Fabet đưa tin Sao Real nhiễm Covid-19 ngay trước thềm đại chiến Man City




Real Madrid đã tiến hành xét nghiệm toàn bộ cầu thủ ngay sau khi họ vừa trở về từ kỳ nghỉ ngắn ngày. Kết quả cho thấy, tiền đạo Mariano Diaz đã dương tính với chủng virus này.

"Sau buổi xét nghiệm Covid-19 được thực hiện vào hôm qua bởi đội ngũ y tế Real Madrid, chúng tôi xác nhận rằng cầu thủ Mariano Diaz đã dương tính với virus corona", thông báo. "Anh ấy có thể trạng tốt và đang tiến hành tự cách ly tại nhà".

Real có ca nhiễm Covid-19 đầu tiên. Ảnh: Marca

Theo thông tin từ Marca, tiền đạo 26 tuổi chưa có tiếp xúc với bất kỳ đồng đội nào sau khi đi du lịch trở về. Do đó, có thể loại trừ khả năng lây nhiễm cho toàn đội.


Xem thêm: web cá độ bóng đá qua mạng


Dự kiến, phần còn lại của Los Blancos đã trở lại luyện tập vào thứ Ba tuần này để chuẩn bị cho. Do Mariano Diaz phải được cách ly điều trị ít nhất 14 ngày, anh sẽ không thể góp mặt trong cuộc đối đầu Man City vào rạng sáng 8/8 (giờ Việt Nam).

Chân sút sinh năm 1993 chỉ đóng vai trò dự bị của Karim Benzema tại Real Madrid. Vì vậy, NHM Kền kền trắng cũng không quá lo lắng cho lực lượng đội bóng trước chuyến hành quân đầy thử thách đến sân Etihad.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti