Fabet đưa tin PSG chốt giá bán Neymar cho Barca




Cụ thể, đội bóng nhà giàu nước Pháp muốn nhận đủ 80 triệu euro kèm theo tiền đạo Ousmane Dembele từ Barca để Neymar quay trở lại Nou Camp. Đây được đánh giá là đòi hỏi quá khó từ PSG, và phía Barca đang cân nhắc kỹ lưỡng tình hình.

Kể từ khi gia nhập Barca từ Dortmund cách đây 3 năm, Dembele thi đấu thiếu ổn định do thường xuyên bị chấn thương tàn phá. Cho tới nay, tuyển thủ Pháp mới chỉ ra sân 74 lần cho gã khổng lồ xứ Catalan trên mọi đấu trường, ghi 19 bàn thắng. 


Xem thêm: xem kèo bóng đá trực tiếp hôm nay

Ban lãnh đạo Barca từng nói rằng họ sẵn sàng chấp nhận bán tháo Dembele sau sự thăng tiến vượt bậc của thần đồng Ansu Fati. Dù vậy, với đề nghị có phần làm khó từ PSG, Barca có thể sẽ tính toán lại việc có nên tái hợp với Neymar hay không.

Cần lưu ý rằng kể từ khi cập bến PSG, Neymar cũng thường xuyên chấn thương nên không cống hiến được nhiều. Do đó, Barca hoàn toàn có thể "tiền mất tật mang", trao đổi một cầu thủ "mong manh" như Dembele để đem về một "đôi chân pha lê" như Neymar.

Thêm nữa, để có được ngân sách 80 triệu euro như PSG yêu cầu, Barca sẽ phải thanh lý khá nhiều cầu thủ vào hè này, có thể lên đến 7 người, trong đó bao gồm Philippe Coutinho - người sẽ trở về đội bóng sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn với Bayern Munich.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti