Fabet đưa tin Juventus chưa thể vô địch sớm



Đêm qua, Juventus có chuyến làm khách gặp Udinese với nhiệm vụ phải thắng. Bởi nếu giành được 3 điểm trong trận đấu này, “Bà đầm già” sẽ lên ngôi vô địch sớm 3 vòng đấu.

Mặc dù đã có bàn dẫn trước ở phút 42 nhờ công của De Ligt, Juventus đã không thể duy trì lợi thế của mình. Họ bị Udinese chọc thủng lưới 2 lần sau đó ở những phút 52 và 90+2, qua đó bị lội ngược dòng với tỷ số 1-2 ở vòng 35 Serie A.

Trong một ngày mà các chân sút, đặc biệt là Cristiano Ronaldo, tỏ ra rất vô duyên, Juventus đã bỏ lỡ cơ hội vô địch sớm. Họ lúc này đang hơn đội nhì bảng Atalanta 6 điểm trong khi giải đấu chỉ còn 3 vòng. Cơ hội đã được mở ra cho Atalanta dù chỉ là rất nhỏ.

Trong khi đó với chiến thắng vừa qua, Udinese đã vươn lên vị trí 15 và chắc suất trụ hạng mùa này. Họ đang có khoảng cách 7 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.


HLV Pep Giuadiola.


Thoát án phạt, Pep Giuadiola bận rộn mua sắm

Sau khi thoát án cấm tham dự Cúp châu Âu trong 2 mùa, Man City đã bắt đầu lên kế hoạch tái cấu trúc đội bóng chuẩn bị cho mùa 2020/21. Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), HLV Pep Giuadiola sẽ được trao ngân sách cực “khủng” lên tới 330 triệu euro (khoảng 300 triệu bảng), để bổ sung chất lượng cho 4 vị trí của CLB vào mùa hè năm nay gồm 2 trung vệ mới, 1 sự thay thế cho Leroy Sane đã chuyển sang Bayern Munich, và 1 ngôi sao tấn công.


Xem thêm: xem kèo bóng đá trực tiếp hôm nay

Theo nhiều nguồn tin, Guardiola rất “kết” David Alaba, người vẫn chưa gia hạn với Bayern. Alaba từng là học trò của Pep và thấu hiểu triết lý của HLV này. Với sự nổi lên của Alphonso Davies, Alaba thường xuyên phải lui vào đá trung vệ trong thời gian này. Bên cạnh đó, cầu thủ người Áo còn có thể chơi được ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Trong khi đó, truyền thông Anh cho hay Man City chuẩn bị đạt thỏa thuận chiêu mộ Nathan Ake từ Bournemouth khi chấp nhận chi ra số tiền 35 triệu bảng. Hậu vệ người Hà Lan là cái tên được nhiều đội bóng lớn như MU hay Chelsea quan tâm.

Trong khi đó, tài năng trẻ Ferrán Torres của Valencia được cho là sự thay thế hợp lý cho Sane, với mức giá đang được đề nghị từ 30-40 triệu euro. Ở mục tiêu còn lại, Kai Havertz cũng được nhắm đến, nhưng có vẻ như tài năng người Đức đang ở gần Chelsea hơn Man City.



Việc Guardiola đặt niềm tin vào việc Man City sẽ trắng án trong vụ kiện tụng của UEFA cho thấy ông còn rất nhiều điều muốn làm với nửa xanh thành Manchester. Với việc có trong tay những ngôi sao hàng đầu thế giới như Kevin de Bruyne, Bernardo Silva hay Sergio Aguero, cùng những tài năng trẻ như Phil Foden, có thể thấy Pep đang được Man City kỳ vọng sẽ đưa CLB sang một trang mới rực rỡ hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti