Fabet đưa tin Bruno Fernandes khiến MU mất thêm phí





Theo bản hợp đồng chuyển nhượng, Man United sẽ phải trả thêm 4,5 triệu bảng cho Sporting Lisbon sau khi Bruno Fernandes cán mốc 20 lần ra sân.

Hiện tại, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã thi đấu 18 trận cho đội chủ sân Old Trafford. Trong khi đó, MU vẫn còn 2 trận ở Premier League và chuẩn bị thi đấu ở vòng tứ kết Europa League 2019/20.

MU cũng sẽ phải trả thêm 4,5 triệu bảng cho Sporting nếu giành vé dự Champions League mùa giải tới. Thậm chí, tổng mức phí chuyển nhượng của Bruno có thể lên tới 67 triệu bảng nếu anh giành được chức vô địch Premier League và danh hiệu Quả bóng vàng trong màu áo MU.

Bruno chuyển tới MU từ Sporting vào tháng 1/2020 với bản hợp đồng trị giá 42 triệu bảng. Trong màu áo của MU, đến nay, anh ghi được 9 bàn thắng và có 8 kiến tạo sau 18 lần ra sân trên mọi đấu trường.


Xem thêm: tip bóng đá nước ngoài


MU sẽ mở hầu bao để đưa Sancho về sân Old Trafford.


Trong một diễn biến khác, theo Daily Mirror, MU có thể sẽ phải đáp ứng mức giá 120 triệu bảng mà Dortmund yêu cầu để chiêu mộ Jadon Sancho. Trước đó, BLĐ Quỷ đỏ tuyên bố chỉ chi tối đa 50 triệu, tuy nhiên đó là con số mà đội bóng Đức không thể gật đầu.

Nếu MU chịu chi 120 triệu bảng để mua Sancho, cầu thủ người Anh sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng mà Pogba từng xác lập khi chuyển từ Juventus đến MU 4 năm trước.

Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ Kai Havertz

Theo Sky Sports, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Kai Havertz của Leverkusen.

Sau nhiều ngày đàm phán, The Blues và đại diện của Havertz đã thống nhất được về mức lương và thời hạn hợp đồng của ngôi sao này. Cầu thủ người Đức cũng đã xác nhận với HLV Frank Lampard rằng anh sẽ gia nhập sân Stamford Bridge bất chấp Chelsea có giành được vé Champions League mùa tới hay không.

Thương vụ này được cho sẽ có giá rơi vào khoảng 80 triệu euro Nếu không có gì biến động, Chelsea sẽ công bố bản hợp đồng của Havertz trong những ngày tới.


Kai Havertz cho biết sẽ gia nhập sân Stamford Bridge bất chấp Chelsea có giành được vé Champions League mùa tới hay không.


Alaba ra yêu sách với Bayern

Theo Sport1, hậu vệ David Alaba đang yêu cầu mức lương 20 triệu euro/mùa để ký hợp đồng mới với Bayern Munich.

Đội bóng nước Đức đang rất hy vọng cầu thủ người Áo sẽ gắn bó lâu dài với họ khi hợp đồng của Alaba sắp kết thúc vào Hè năm sau. Tuy nhiên, Alaba cảm thấy anh xứng đáng được hưởng mức đãi ngộ ngang với Robert Lewandowski, Manuel Neuer và Thomas Muller tại CLB.



Nếu Bayern chấp nhận yêu cầu trên, Alaba sẽ vượt qua Sergio Ramos và trở thành hậu vệ được trả lương cao nhất tại châu Âu. Hiện tại, Ramos đang được hưởng mức đãi ngộ 12 triệu euro/mùa tại Real Madrid.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti