Fabet nhận định Stoke City vs Birmingham 21h00 ngày 12/07 giải Hạng nhất Anh



Giải hạng Nhất Anh đã đi tới vòng 43, tuy nhiên Stoke City và cả Birmingham dường như không còn cơ hội để tranh vé lên hạng. Chuỗi thành tích bết bát đã khiến cả hai vẫn đang ngụp lặn ở cuối bảng xếp hạng. Trong khi Stoke City chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm thì Birmingham City cũng không khá khẩm hơn với vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng. Cuộc đối đầu ở vòng đấu tới sẽ là cơ hội tốt cho thầy trò HLV Michael O'Neill, nếu giành chiến thắng không những Stoke có thể gia tăng khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ mà còn vươn lên áp sát đối thủ Birmingham trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, thành tích của Stoke City trong 10 trận gần đây cũng không thực sự khả quan, đội bóng chỉ có 3 chiến thắng, 3 trận hòa và có tới 4 trận thất bại tính trên khắp các đấu trường. Tại trận đấu gần nhất, đội quân của HLV Michael O'Neill đã nhận thất bại với tỷ số cách biệt 5-0 khi có chuyến làm khách trên sân Leeds United. Tuy nhiên, trận thua này là kết quả mà người hâm mộ có thể dự đoán được bởi không chỉ Stoke City mà bất kỳ đội bóng nào tại đấu trường Champions League cũng có thể bị hạ gục hoàn toàn trước câu lạc bộ mạnh nhất giải đấu Leeds United.



Xem thêm: xem kèo bóng đá trực tiếp hôm nay



Bên kia chiến tuyến, Birmingham City đang có 49 điểm và đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng nhưng số điểm này cũng không quá cách biệt với đối thủ Stoke City khi chỉ hơn đúng 3 điểm. Trong khi thành tích của Stoke City trong thời gian gần đây không quá ấn tượng thì Birmingham City còn ảm đạm hơn bởi không giành được bất kỳ chiến thắng nào trong 10 trận gần đây, các học trò của HLV Pep Clotet chỉ có được 5 trận hòa và phải nhận tới 5 thất bại. Không những vậy Birmingham còn đang có tới 3 trận thua liên tiếp gần đây, điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Phải đối đầu với một Stoke City đang khát khao chiến thắng ngay trên sân nhà của họ trong khi không có phong độ tốt nhất, chắc chắn Birmingham City sẽ gặp không ít khó khăn.

Tuy nhiên, trong lịch sử đối đầu ở 7 trận gần nhất, phần thắng chủ yếu thuộc về Birmingham, Stoke City dù rất cố gắng nhưng họ cũng chỉ có được 2 chiến thắng. Ở thời điểm hiện tại, sức mạnh và vị thế của cả hai bên đã ít nhiều thay đổi, trên sàn giao dịch châu Á ghi nhận tỷ lệ kèo Stoke City chấp đội khách 1/2 trái phần nào cho thấy các học trò của Michael O'Neill đang được đánh giá cao hơn hẳn.

Khả năng săn bàn của đội quân của HLV Pep Clotet trên sân khách khá khiêm tốn, các chân sút bên phía Birmingham City chỉ ghi được 6 bàn trong 8 trận gần đây. Trong khi đó, hàng công đối thủ lại có phong độ khác hẳn, trên thánh địa của mình Stoke City đã ghi tới 16 bàn thắng tính trung bình mỗi trận thì có tới 2 bàn thắng được ghi. Tuy nhiên, với mức kèo 2-2.5 cho cặp đấu này thì cửa xỉu sẽ là sự lựa chọn an toàn hơn cả.

Đội hình dự kiến

Stoke City: Butland, Chester, Batth, Martins Indi, Smith, Thompson, Allen, Ince, Powell, Clucas, Campbell.

Birmingham City: Lee Camp, Maxime Colin, Harlee Dean, Jake Clarke-Salter, Wes Harding, Dan Crowley, Maikel Kieftenbeld, Jude Bellingham, Gary Gardner, Lucas Jutkiewicz, Scott Hogan.

Chọn: Stoke City



Dự đoán: 2-0

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti