Fabet nhận định Sporting vs Santa Clara 01h15 ngày 11/07 giải VĐQG Bồ Đào Nha



Giải VĐQG Bồ Đào Nha đang bước vào những vòng đấu cuối của mùa giải, trong khi ngôi vô địch đã trở thành cuộc chiến riêng của Porto và Benfica thì top 3 đang trở thành vị trí được rất nhiều đội bóng để mắt tới. Để bảo vệ vững chắc vị trí của mình Sporting Lisbon vẫn cần phải ra sức để lượm lặt điểm số trong những vòng đấu cuối. Và cuộc chạm trán với Santa Clara được đánh giá yếu hơn tại vòng 31 tới đây là cơ hội giành điểm mà chắc chắn Sporting Lisbon sẽ không thể bỏ qua.

Sau 30 vòng đấu, Sporting Lisbon hiện có 56 điểm và tạm thời xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, cơ hội để vươn lên vị trí cao hơn của Sporting cũng rất mong manh bởi khoảng cách của đội bóng với Benfica đã lên tới 11 điểm. Tuy nhiên bám đuổi rất sát thầy trò HLV Ruben Amorim trên bảng xếp hạng là Sporting Braga, đội bóng này đang sở hữu 56 điểm chỉ kém Sporting Lisbon chỉ 3 điểm duy nhất. Trong vòng đấu tới Braga sẽ có cuộc chạm trán với một đối thủ khá yếu là Pacos de Ferreira và cơ hội giành trọn 3 điểm của Sporting Braga là rất cao. Để giữ vững top 3 cũng như duy trì khoảng cách với đối Braga chắc chắn Lisbon cần hạ gục Santa Clara tại vòng đấu tới.
Xem thêm: web cá độ bóng đá qua mạng



Thành tích trong 20 trận gần đây của Sporting Lisbon cũng tương đối ổn định khi chỉ nhận 6 trận thua, 3 trận hòa và giành tới 11 chiến thắng. Bên cạnh đó, các cầu thủ chủ sân Jose Alvalade đang có chuỗi 7 trận bất bại trên khắp các đấu trường, với phong độ thi đấu thăng hoa như hiện tại, khả năng giành điểm của đội khách Santa Clara đang trở nên rất khó khăn.

Bên kia chiến tuyến, Santa Clara hiện đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng với 38 điểm bằng điểm với Boavista và chỉ kém Moreiresen đúng 1 điểm duy nhất. Nếu có một chiến thắng ở vòng đấu tới, Santa Clara sẽ nghiễm nhiên đoạt vị trí thứ 8 từ tay Moreiresen. Tuy nhiên, khả năng xảy ra điều đó là không cao bởi thành tích của đội bóng trong 20 trận gần đây khá bết bát, Santa Clara đã có tới 10 trận thua, 4 trận hòa và chỉ có 6 chiến thắng tính trên khắp các đấu trường. Tại hai trận mới nhất dù được đá trên sân nhà hay sân khách, đội bóng đang nằm ở top 9 đều phải nhận thất bại.

Tỷ lệ kèo châu Á cho trận đấu này là Sporting Lisbon chấp đội khách 1 trái, tuy nhiên Santa Clara sẽ khó có được chiến thắng khi tới làm khách trên sân Jose Alvalade bởi ngoài có vị thế của một đội bóng top đầu, Sporting Lisbon còn đang sở hữu chuỗi 8 trận toàn thắng khi được thi đấu trên thánh địa của mình và 5/8 trận không để lọt lưới bàn nào. Santa Clara cũng có thành tích ổn định khi thi đấu trên sân khách với 3 trận thắng và 2 trận hòa trong tổng số 8 chuyến hành quân xa nhà gần đây nhưng thành tích này lại tương đối khiêm tốn so với đối thủ. Trung bình mỗi trận các chân sút của Santa Clara cũng ghi được 1 bàn thắng còn Sporting Lisbon thì phần lớn các trận đấu, hàng công của đội bóng đều ghi được 2 bàn/trận vì vậy cửa tài sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho người chơi ở trận đấu này.

Đội hình dự kiến

Sporting Lisbon: L. Maximiano, M. Acuna, L. Neto, S. Coates, V. Rosier, E. Henrique, R. Battaglia, J. Cabral, L. Vietto, G. Plata, A. Sporar.

Santa Clara: Marco Pereira, Patrick, Fabio Cardoso, Joao Afonso, Joao Lucas, Osama Rashid, Francisco Ramos, Bruno Lamas, Ukra, Schettine, Pineda

Chọn: Sporting Lisbon

Dự đoán: 2-1



Tài xỉu: Tài

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti