Fabet nhận định Brescia vs AS Roma 00h30 ngày 12/07 giải Serie A



Brescia đang có một mùa giải không thể tồi tệ hơn khi chỉ giành được 21 điểm sau 31 vòng đấu, với thành tích này đội bóng chủ sân Mario Rigamonti hiện đang đứng trong nhóm cuối bảng xếp hạng và chỉ hơn đội đang xếp cuối cùng là SPAL 2 điểm duy nhất. Số điểm mà Brescia cần để thoát khỏi nhóm nguy hiểm chỉ là 7 điểm tuy nhiên nếu HLV Diego López không có những động thái nhằm lên dây cót tinh thần cho các học trò và cũng không có cải thiện đội hình cùng chiến thuật trong những vòng đấu tới thì khả năng xuống hạng của Brescia là hoàn toàn có thể xảy ra.

Thành tích trong 20 trận gần đây của Brescia cũng không hề cho thấy dấu hiệu khởi sắc, đội bóng chỉ có 3 chiến thắng, 5 trận hòa và có tới 12 trận thua trên khắp các đấu trường và nếu chỉ xét tại Serie A thì đội bóng chủ sân Mario Rigamontic chỉ giành được 14 điểm sau 20 vòng đấu. Trong khi rất cần điểm để nuôi hy vọng trụ hạng thành công, Brescia lại có cuộc chạm trán với đối thủ khá nặng ký là AS Roma- đội bóng đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng.
Xem thêm: tip bóng đá nước ngoài



Bên kia chiến tuyến, Roma không phải không có những khó khăn, dù nằm trong top 5 nhưng khả năng chen chân vào 4 đội mạnh nhất của AS Roma khá mong manh. Khoảng cách của đội bóng với Inter Milan xếp trên đã lên tới 14 điểm và với phong độ thi đấu khá ổn định của nhóm đầu bảng, cơ hội để lọt vào nhóm 4 đội mạnh của thầy trò HLV Paulo Fonseca dường như không còn. Thành tích thi đấu trong 20 trận gần nhất cũng không khả quan khi đội bóng chủ sân Olimpico đã để thua tới 9 trận, hòa 2 và có 9 chiến thắng. Quá nhiều trận thất bại là lý do dù được đánh giá khá cao từ đầu mùa giải nhưng AS Roma đang dần rơi xuống top 5 và tuột mất cơ hội tranh chức vô địch danh giá tại đấu trường Serie A năm nay.

Thành tích trong 5 trận gần nhất của Roma thi đấu trên sân khách cũng không khả quan khi chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trước Cagliari và để thua tới 3 trận trong số đó. Dù tại vòng đấu tới đối thủ không quá mạnh như Napoli hay Atalanta nhưng để chắc chắn giành trọn 3 điểm, AS Roma vẫn cần thi đấu tập trung. Đối với Brescia, thi đấu trên sân nhà là lợi thế của đội chủ sân Mario Rigamonti, dù chỉ giành được 1 chiến thắng trước Verona gần đây nhưng đa số các trận còn lại đều có kết quả hòa cũng là một thành tích đáng tự hào hơn nhiều so với chuỗi trận thua hoàn toàn khi thi đấu trên sân khách. Khả năng săn bàn trong những trận đấu gần đây của AS Roma cùng Brescia cũng khá hạn chế nên dự đoán đây sẽ là một trận đấu có khá ít bàn thắng được ghi, cửa xỉu là lựa chọn an toàn nhất cho người chơi.

Trong lịch sử đối đầu, Roma đã có nhiều chiến thắng hơn Brescia nhưng không quá chênh lệch, nhìn chung hai đội vẫn có tỷ lệ thắng trận cân bằng trong quá khứ. Tuy nhiên với đội hình chất lượng hơn và phong độ khá tốt từ đầu mùa giải lựa chọn AS Roma với tỷ lệ kèo chấp đội chủ nhà 1 1/4 trái vẫn sẽ giúp các nhà đầu tư giành chiến thắng.

Đội hình dự kiến

Brescia: Jesse Joronen, Stefano Sabelli, Andrea Papetti, John Chancellor, Bruno Martella, Dimitri Bisoli, Daniele Dessena, Birkir Bjarnason, Jaromir Zmrhal, Florian Aye, Barwuah Mario Balotelli.

AS Roma: Pau Lopez Sabata, Bruno Peres, Chris Smalling, Federico Fazio, Aleksandar Kolarov, Gonzalo Villar, Bryan Cristante, Cengiz Under, Henrik Mkhitaryan, Justin Kluivert, Nikola Kalinic.

Chọn: AS Roma

Dự đoán: 0-2



Tài xỉu: Xỉu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti