Fabet.vip đưa tin Những nhà vô địch của Liverpool đã chơi thế nào

Cầu thủ người Brazil đã một khởi đầu gian nan ở mùa giải này khi anh gặp chấn thương trong trận đấu với Norwich vào đêm khai mạc và bỏ lỡ 7 trận đấu sau đó.
Nhưng sau khi trở lại vào tháng 11, Alisson đã ngay lập tức thể hiện sự chắc chắn của mình. Giờ đây, anh đã vượt qua Dean Henderson và ngang hàng với Nick Pope trong cuộc đua tranh giải Găng tay vàng Premier League, với 12 trận giữ sạch lưới mùa này, mặc dù chơi ít trận hơn.
Liverpool vo dich bong da Anh, Liverpool, ket qua bong da, Chelsea 2-1 Man City, kết quả bóng đá, kết quả Ngoại hạng Anh, bảng xếp hạng bóng đá Anh, Premier League
Trent Alexander-Arnold (8/10)
Sau mùa giải 2018-19 đột phá, Alexander-Arnold đã đạt đến đẳng cấp mới và trở thành một trong những cầu thủ không thể thiếu của Liverpool.
Alexander-Arnold đã có 12 pha kiến tạo ở Premier League mùa này, nhưng, có lẽ quan trọng nhất, dường như anh đã cải thiện khả năng phòng ngự một chọi một của mình. Đây là điều từng khiến anh ôm hận trước Zaha và Rashford trong quá khứ.




Joe Gomez (8/10)
Nếu Gomez có thể giữ vững phong độ như mùa giải này thì có lẽ anh sẽ là đối tác lâu dài của Van Dijk nơi trung tâm hàng phòng ngự. Sao trẻ người Anh sở hữu rất nhiều phẩm chất tốt: nhanh, khỏe, xông xáo, đọc chiến thuật tốt và có khả năng chuyền rất ổn.
Gomez đã chơi gần như không thiếu phút nào kể từ khi giành lại được vị trí của mình hồi tháng 12. Anh dự kiến sẽ đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch của Klopp trong tương lai gần.
Joel Matip (6/10)
Mùa giải này, vai trò của Matip đã giảm đi vì dính chấn thương đầu gối. Anh chỉ có 9 lần xuất hiện tại Premier League nhưng cũng đã góp công rất lớn vào chuỗi trận thắng của Liverpool trong vài tháng đầu mùa giải.
Dejan Lovren (6/10)
Nhiều người đã nghĩ rằng đây sẽ là mùa giải cuối cùng của Lovren tại Liverpool. Nhưng anh sẽ rời CLB trên tư cách là một người đã vô địch Champions League và Premier League.
Giống Matip, cầu thủ Croatia đã đóng vai trò kép phụ trong phần lớn mùa giải này. Anh chơi nhiều trong giai đoạn mùa thu và mặc dù không có nhiều trận giữ sạch lưới trong thời gian đó nhưng điều quan trọng là Liverpool vẫn giành chiến thắng.
Virgil Van Dijk (10/10)
Van Dijk đã chơi mọi phút trong mùa giải này và giúp Liverpool chỉ để lọt lưới 21 bàn. Không chỉ phòng ngự tốt, cầu thủ người Hà Lan cũng rất giỏi trong khâu hỗ trợ tấn công. Đó là dấu hiệu cho thấy anh là một trung vệ đẳng cấp thế giới.

Nếu Klopp đang xây dựng một vương triều ở Merseyside thì chắc chắn Van Dijk sẽ đóng vai trò trung tâm. Cầu thủ này mới chỉ 28 tuổi và vẫn còn rất nhiều năm tháng đỉnh cao trước mắt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti