Fabet đưa tin Phẫu thuật gấp, Aguero không hẹn ngày trở lại


Aguero đã phẫu thuật thành công nhưng chưa hẹn ngày trở lại

Cách đây ít ngày, ở trận tiếp Burnley thuộc vòng 30 Premier League, Man City đã dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 5-0. Tuy nhiên, dàn sao The Citizens đã phải đánh đổi bằng chấn thương khá nặng của Sergio Aguero. Anh đã gặp vấn đề ở gối trái nên đã gấp rút tới Barcelona để bác sĩ Ramon Cugat phẫu thuật.

Ca phẫu thuật của Aguero đã diễn ra tốt đẹp vào hôm qua. Tiền đạo người Argentina đã gửi thông điệp này trên Twitter "Mọi thứ diễn ra tốt đẹp và tôi sẽ sớm phục hồi. Xin chân thành cảm ơn bác sĩ Cugat và sự ủng hộ của tất cả mọi người".

Aguero đã tham dự ca phẫu thuật gấp vì muốn trở lại tham dự Champions League trong tháng 8. Tuy vậy, sau ca phẫu thuật hôm qua, tiền đạo người Argentina chưa thể hẹn ngày trở lại.


Chia sẻ trước báo giới, HLV Pep Guardiola rất lo ngại khả năng Aguero sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa. Nếu Aguero không kịp trở lại dự Champions League, đây sẽ là mất mát lớn với Man City bởi ở mùa giải này, El Kun là chân sút số 1 của Pep Guardiola (23 bàn thắng trên mọi đấu trường).

Với chấn thương của Aguero, Pep chỉ còn lại 1 lựa chọn ở vị trí trung phong là Gabriel Jesus, người đã ghi 18 bàn ở mùa giải này. Với lịch thi đấu dày đặc ở giai đoạn cuối của Premier League, nhà cầm quân người TBN rất lo ngại nguy cơ dính chấn thương của nhiều cầu thủ quan trọng khác.

Đêm nay, chỉ ít ngày sau trận thắng Burnley, Man City sẽ bước vào trận đấu thuộc vòng 31 với Chelsea. Nếu không thể giành trọn 3 điểm, thầy trò Pep Guardiola sẽ chính thức trở thành cựu vương của Premier League. Trong phần còn lại của mùa giải, gã nhà giàu thành Manchester vẫn còn cạnh tranh danh hiệu ở FA Cup và Champions League.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti