Fabet nhận định Huesca vs Cadiz, 0h30 ngày 25/6: Hạng 2 Tây Ban Nha



Huesca tái khởi động mùa giải bằng chiến thắng thuyết phục 3-1 trong chuyến làm khách tới sân của Malaga. Tưởng như đó sẽ là cú hích cần thiết giúp toàn đội thi đấu hưng phấn hơn ở giai đoạn nước rút của mùa giải, nhưng điều đó đã không thể tái diễn, khi 2 vòng đấu gần nhất các cầu thủ chủ nhà để mất điểm một cách đáng tiếc.

Đầu tiên là thất bại ngay trên sân nhà trước Mirandes và mới nhất là bị Albacete cầm chân. Chính việc để mất điểm ở 2 vòng đấu gần nhất khiến Huesca đánh mất cơ hội cạnh tranh vị trí thăng hạng trực tiếp, khi rơi xuống thứ 4 trên BXH với 54 điểm, kém vị trí nhì bảng khoảng cách 4 điểm và ngôi đầu bảng 7 điểm.

Đối thủ đêm nay của Huesca chính là đội đầu bảng Cadiz, đội cũng không có được sự trở lại tốt nhất, khi chỉ thắng 1 trận, còn lại bị cầm hòa 2 trận. Chính sự thất thường này đã khiến Cadiz đánh mất dần sự chủ động trong việc giành vé thăng hạng trực tiếp, bởi lúc này chỉ còn hơn đội đứng thứ 3 khoảng cách 5 điểm và mùa giải còn 8 vòng đấu nữa mới hạ màn.

Trận thư hùng đêm nay mang ý nghĩa quan trọng đối với cả 2 đội. Huesca cần chiến thắng để cạnh tranh vé thăng hạng trực tiếp hoặc ít nhất là củng cố suất dự play-off thăng hạng. Với Cadiz, chỉ có thắng lợi mới giúp được họ củng cố ngôi đầu bảng và tiến gần hơn tới ngày trở lại La Liga.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo Huesca chấp 0:1/4, thấp hơn 2 lần gần nhất họ tiếp đón Cadiz trên sân nhà (0:1/2). Tuy nhiên, cần nhấn mạnh rằng ở trận gần nhất chấp kèo tương tự, Huesca với ưu thế sân bãi đã đánh bại Cadiz trong thế trận thi đấu thiếu 2 người.

Chưa kể, ở mùa giải này Huesca từng 3 lần chấp kèo các đội khách 0:1/4 và toàn thắng cả 3 trận (trước Zaragora, Girona và Deportivo). Trong khi đó, 2 lần gần nhất được chấp kèo tương tự, các cầu thủ Cadiz đều trắng tay. Kịch bản này khả năng sẽ tái diễn đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ


Xem thêm: xem kèo bóng đá trực tiếp hôm nay

Phân tích kèo tài xỉu

Tính chất quan trọng của trận đấu khiến hai đội khó có thể bung sức ra thi đấu đêm nay, bởi thế, kịch bản về một trận cầu tưng bừng bàn thắng là không khả thi. Cũng cần nhấn mạnh rằng 3/4 trận gần đây của Cadiz cùng 5 trận đối đầu gần nhất đều kết thúc với không quá 2 bàn thắng được ghi.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

7 trận đối đầu gần nhất, Huesca thắng 2 trận (đều trên sân nhà), hòa 3 và để thua 2 trận

Lựa chọn tốt nhất: Huesca -1/4 cả trận



DỰ ĐOÁN: 1-0

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti