Fabet.vip đưa tin Tiền đạo Thái Lan bày tỏ nguyện vọng chơi bóng ở Việt Nam



Kraisorn năm nay đã 29 tuổi và không còn thi đấu đỉnh cao được quá nhiều năm nữa. Tuy nhiên, thay vì việc kết thúc ở một đội bóng trong nước, chân sút kỳ cựu này lại muốn xuất ngoại. Điểm đến yêu thích của tiền đạo Thái Lan là Việt Nam.

Điều này đã được anh thể hiện trong phát biểu mới đây với truyền thông. Cụ thể, chia sẻ với báo giới, anh nhấn mạnh: “Tôi không có người đại diện hay môi giới. Tôi chưa từng có lời mời nào từ các đội bóng Việt Nam. Tôi vẫn tìm kiếm tin tức trên các phương tiện truyền thông, nếu có cơ hội thực sự ở đây, sẽ rất thú vị vì tôi luôn mơ ước được chơi bóng ở Việt Nam.

Đó là một môi trường bóng đá tuyệt vời, một bầu không khí cuồng nhiệt được tạo ra và luôn tạo cho những cầu thủ cảm giác phấn khích. Sẽ thật tuyệt nếu được gia nhập một CLB nào đó ở Việt Nam

29 tuổi là độ tuổi được coi là chuẩn bị kết thúc sự nghiệp bóng đá, vì thế tôi muốn thử một lần được ra nước ngoài chơi bóng. Đó sẽ là thách thức lớn đối với tôi”.Adisak Kraisorn bày tỏ nguyện vọng được tới Việt Nam thi đấu

Hiện tại, Kraisorn đang khoác áo Port FC theo dạng cho mượn từ Muangthong United. Anh đã ghi 21 bàn thắng sau 37 lần ra sân cho ĐT Thái Lan. Lần gần nhất anh được khoác áo đội bóng xứ chùa vàng là vòng chung kết Asian Cup 2019 diễn ra vào tháng 1. Tuy nhiên, anh đã trải qua một giải đấu thất vọng.

Xem thêm: web cá độ bóng đá qua mạng

Với kinh nghiệm chinh chiến của mình, tiền đạo này hoàn toàn đủ khả năng có được một vị trí ở một đội bóng nào đó khi xuất ngoại trước khi giã từ với bóng đá đỉnh cao

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti