Fabet.vip đưa tin Sao Leipzig muốn thi đấu dưới trướng của Klopp tại Liverpool


Theo cựu tiền đạo NHA Jan Aage Fjortoft, người kết nối của Klopp với Leipzig, tiền đạo người Đức Timo Werner cũng muốn thi đấu cho Liverpool dưới triều đại của ông thầy đồng hương.




Thời gian vừa qua, Liverpool được cho là quan tâm đến 3 chân sút xuất sắc của bóng đá thế giới là Kylian Mbappe, Jadon Sancho và Timo Werner. Theo đó, tiền đạo người Đức Timo Werner là bản hợp đồng có thể xảy ra nhất vì chính cầu thủ này đã bày tỏ nguyện vọng được thi đấu cho Liverpool.

Xem thêm: soi kèo



Timo Werner được nhiều đội bóng theo đuổi


Cụ thể, Fjortoft, cựu tiền đạo NHA, người đứng ra kết nối cho Klopp với Leipzig chia sẻ với The Kopite Podcast: “Tiền bạc chắc chắn là một điều quan trọng, nhưng bên cạnh đó chúng tôi còn muốn thoải mái và vui vẻ với bóng đá. Chúng tôi cũng muốn mình tiến bộ dần qua thời gian. Dortmund, Liverpool và cả các đội bóng khác có sức mạnh về sân vận động, không khí và lịch sử.

Nhưng một điều quan trọng khác nữa là người ngồi trên băng ghế chỉ đạo. HLV người Đức Jurgen Klopp thực sự có sức hút của riêng mình. Và Timo Werne cũng muốn được tận hưởng điều đó khi thi đấu dưới trướng của ông ấy tại Liverpool.”

Jan Aage Fjortoft là cựu cầu thủ người Na Uy. Ông từng thi đấu Anh và Đức trong suốt nhiều năm. Được biết, ông là cầu nối cho HLV Jurgen Klopp kết nối với đội bóng Leipzig và cầu thủ Werner.

Hiện tiền đạo người Đức Timo Werner vẫn đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Leipzig. Mùa này, anh đã có 27 bàn thắng sau 36 trận cho Leipzig trên mọi đấu trường. Với tài năng của mình, anh đang được nhiều đội bóng lớn tại châu Âu quan tâm trong đó có Liverpool và Dortmund.


Quỳnh Anh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti