Fabet.vip đưa tin Roberto Carlos lý giải vì sao Ro béo là duy nhất!!!

Cựu hậu vệ lừng danh Roberto Carlos khẳng định, Ronaldo de Lima (hay còn gọi với cái tên quen thuộc Ro béo) là cầu thủ độc nhất vô nhị trong lịch sử.

Ronaldo de lima được xem là tiền đạo hay nhất mà lịch sử bóng đá thế giới từng sản sinh ra. Dù phải gặp không ít chấn thương nhưng điều đó cũng không thể ngăn cản những bước chạy của "Người ngoài hành tinh".


Ro béo là không thể ngăn cản

Thậm chí, cho đến thời điểm hiện tại, dù là Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi thì cũng vẫn chưa thể so sánh với Ro béo, như nhận định mới đây của cựu hậu vệ Roberto Carlos. Phát biểu với báo giới, huyền thoại người Brazil cho biết:

Xem thêm: tip bóng đá nước ngoài

"Ronaldo (béo) luôn nổi bật dù là ở bất đâu. Anh ấy chính là người giỏi nhất, sẽ không bao giờ có Ronaldo phiên bản khác. Không phải Neymar, Cristiano hay Messi, Ronaldo là độc nhất."


Roberto Carlos khẳng định Ro béo là duy nhất

"Tôi nghĩ ở thế hệ của mình, việc ghi bàn trở nên khó khăn hơn nhiều. Khi đó các đội bóng chơi thiên về yếu tố thể chất và các cầu thủ tấn công không được bảo vệ như hiện tại. Tuy nhiên, Ronaldo là mẫu tiền đạo có thể làm mọi thứ trên sân."

"Tôi biết Ronaldo là cầu thủ xuất sắc đến mức nào, nhưng một số CĐV vẫn hoài nghi. Ronaldo đã khiến nhiều người ngạc nhiên. Tôi nhớ có khoảng 80.000 người ngạc nhiên và hạnh phúc khi chứng kiến màn trình diễn của anh ấy", Roberto Carlos khẳng định.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti