Fabet.vip đưa tin "Người thừa" của MU sẽ được trao thêm cơ hội




HLV của Man United, Ole Gunnar Solskjaer vừa đề nghị người hâm mộ và giới truyền thông giữ sự im lặng khi Alexis Sanchez trở lại Old Trafford vào mùa hè năm nay. Chân sút người Chile sẽ hết hạn cho mượn tại Inter và Solskjaer không muốn anh trở thành tâm điểm của sự chỉ trích. Bản thân vị chiến lược gia người Na Uy cũng tiết lộ ông sẵn sàng cho Sanchez thêm cơ hội thể hiện mình.



Sanchez sẽ được trao thêm cơ hội tại MU

UEFA yêu cầu Premier League thông báo kế hoạch trở lại

Theo The Times và Sky Sports, UEFA đã ra hạn chót trong vòng 4 tuần (tới ngày 25/5) để Ban tổ chức Premier League quyết định bước đi tiếp theo cho mùa giải năm nay. Trước đó, Serie A mới đây đã thông báo về kế hoạch trở lại vào tháng 6, trong khi Premier League vẫn chưa chính thức thông báo về việc ấn định ngày trở lại.

Xem thêm: cá độ bóng đá qua mạng

Newcastle đủ sức tham dự Champions League mùa sau

Cựu tiền đạo Newcastle, Demba Ba vừa chia sẻ trên tờ Sky Sports rằng việc được tiếp quản bởi các ông chủ mới sẽ giúp "Chích chòe" sớm trở lại giải đấu danh giá nhất châu Âu. Quá trình xác nhận chủ sở hữu Newcastle của giới chủ Ả Rập đang bước vào giai đoạn cuối khi họ chỉ cần ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh thông qua. Dự kiến, quá trình này sẽ mất khoảng 2 tuần lễ.

MU liên hệ với SAO West Ham

Theo tờ Telegraph, Man United đang quan tâm tới tiền vệ Declan Rice của West Ham. Tuy nhiên, mức giá mà "The Hammers" muốn từ thương vụ này lên tới 70 triệu bảng, một con số rất lớn trong thời kỳ dịch Covid-19 gây ảnh hưởng tới bóng đá. Cũng theo tờ báo này, thị trường chuyển nhượng mùa hè nhiều khả năng sẽ mở cửa vào cuối tháng 8.

Chelsea sẽ đảm bảo 100% lương cho các cầu thủ

Đội trưởng Cesar Azpilicueta (Chelsea) đã đề xuất với Ban lãnh đạo về việc giảm 10% lương nhưng ông chủ của đội bóng này Roman Abramovich mới đây đã cam kết đảm bảo 100% lương cho các cầu thủ và nhân viên. Đồng thời, tỷ phú người Nga còn khuyến khích các ngôi sao hãy tích cực tham gia các hoạt động ủng hộ xã hội để hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn vì dịch Covid-19.

Sao từng được Barca liên hệ 3 lần



Chia sẻ với Mundo Deportivo, bố của tiền vệ Mata cho biết: “Thực sự, Mata là một cầu thủ mang những tố chất, phong cách chơi bóng của Barcelona. Và thực tế, Mata cũng đã từng ở rất gần đội bóng xứ Catalunya. Trong quá khứ, Barca từng 3 lần liên hệ với tôi về việc muốn có được chữ ký của anh ấy."

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti