Fabet.vip đưa tin HLV trưởng Bayern Munich thân chinh thương thuyết


Sau sự ra đi của Arjen Robben và Franck Ribery, Bayern Munich đã luôn xem tiền đạo Leroy Sane của Man City là cái tên phù hợp, đủ sức lấp vào khoảng trống mà hai huyền thoại để lại. Hè năm ngoái, "Hùm xám" đã tích cực liên hệ với Man xanh một cách đầy thiện chí song nhà ĐKVĐ Premier League đã một mực từ chối.
 
HLV Bayern đích thân mời gọi tiền đạo Leroy Sane hình ảnh

Bayern rất muôn có Sane ở Hè 2020


Mặc dù vậy, Bayern Munich sẽ trở lại thương vụ này khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại. Tân HLV Hansi Flick được cho hoàn toàn đồng quan điểm với ban lãnh đạo Bayern Munich về Leroy Sane.


Thậm chí tờ Sport Bild còn tiết lộ đích thân nhà cầm quân này đã có cuộc trò chuyện điện thoại kéo dài nửa tiếng đồng hồ với cầu thủ sinh năm 1996 và mục đích tất nhiên không gì khác nhằm lôi kéo ngôi sao 24 tuổi tới Allianz Arena.

Song ai cũng biết một khi cầu thủ còn hợp đồng với CLB thì trước tiên phải nhận được cái gật đầu của đội bóng chủ quản. Tuy nhiên hợp đồng của Sane với Man xanh chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, và nếu đội bóng nước Anh không thể thuyết phục Sane ký hợp đồng mới thì nhiều khả năng họ sẽ tính phương án bán cầu thủ này khi vẫn còn được giá, tránh nguy cơ mất trắng.


Sane đã tập luyện trở lại vào đầu tháng 4 sau chấn thương nặng khiến anh phải nghỉ thi đấu kéo dài từ tháng 8 năm ngoái. Cách đây không lâu, người quản lý Damir Smoljan của Sane khi đề cập đến tương lai cầu thủ người Đức đã khẳng định tất cả hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định từ phía Man City.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti