Fabet.vip đưa tin HLV Sài Gòn FC gửi thông điệp tới VFF và thầy Park



Giggs đã giành trọn vẹn 24 năm sự nghiệp cầu thủ của mình để thi đấu cho Qủy đỏ. Ông chính là nhân chứng lịch sử cho hành trình thống trị Ngoại hạng Anh của MU. Dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson, Giggs đã giành được 13 danh hiệu vô địch xứ sương mù và 2 lần lên đỉnh tại Champions League.

Sau khi vị chiến lược gia huyền thoại người Scotland nghỉ hưu vào năm 2013, đội chủ sân Old Trafford rơi vào giai đoạn tăm tối. David Moyes lên nắm quyền nhưng mất chức chỉ sau 1 mùa giải. Van Gaal lên thay thế và giúp MU giành được chức vô địch FA Cup vào năm 2016. Khi đó, Giggs đã giải nghệ và làm trợ lý HLV.Phong cách huấn luyện của Giggs chịu ảnh hưởng từ Van Gaal

Tuy nhiên, “Tuy-líp thép” cũng thất bại trong việc tìm lại lối chơi tấn công rực lửa của bầy quỷ ngày nào. Ông bị sa thải sau 2 năm gắn bó. Thế nhưng, Giggs lại cho rằng phong cách dẫn dắt hiện tại của ông có ảnh hưởng lớn của Van Gaal thay vì Sir Alex.

Chia sẻ với báo giới, thuyền trưởng xứ Wales nói: “Tôi đã gắn bó với Sir Alex hơn 20 năm. Ông ấy thường lên đội hình và yêu cầu chúng tôi cần làm gì khoảng 1h30 phút trước trận đấu. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết công việc họ phải làm. Chúng tôi sẽ điều chỉnh là một vài thời điểm nhất định”.

Xem thêm: xem kèo bóng đá trực tiếp hôm nay


“Van Gaal đã tập trung hơn vào các yếu tố chiến thuật. Ông ấy quan tâm đến những cầu thủ mới, các cách chơi khác nhau. Tôi cảm thấy ông ấy luôn có sự chuẩn bị và làm việc hết sức chuyên nghiệp. Với tôi, đó mới là sự hoàn hảo. Tôi muốn các cầu thủ phải biết trước kế hoạch một vài ngày để không bị bất ngờ”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti