Fabet.vip đưa tin Báo Australia ấn tượng trước sự phát triển nhanh của bóng đá Việt Nam




Bóng đá Việt Nam đang có những bước đi đúng hướng, những thành tích đi kèm hết sức thuyết phực là minh chứng cho thấy điều đó.

Kể từ sau kỳ tích lọt vào vào bán kết U19 châu Á 2016, qua đó giành vé tham dự U20 World Cup một năm sau đó, bóng đá trẻ Việt Nam liên tục gặt hái những thành công ở nhiều đấu trường khác nhau. Trong đó, phải kể đến Á quân U23 châu Á 2018, có mặt trong top 4 đội mạnh nhất Asiad 2018 hay gần đây là tấm huy chương vàng SEA Games 2019. Và thành công của bóng đả trẻ đã tạo tiền đề cho những thành tích của ĐTQG.

Điều này đã gây ấn tượng mạnh với truyền thông Australia. Mới đây, tờ The World Games đã có bài viết với tiêu đề: “Việt Nam đã làm thế nào để thay đổi bóng đá trẻ?”.U23 Việt Nam bất ngờ giành ngôi vị Á quân U23 châu Á 2018

“Đây có thể là một bí mật. Việt Nam từng trải qua tình trạng trì trệ vì khả năng quản lý yếu kém và nạn tham nhũng trong bóng đá.

Song mọi thứ đã chuyển biến, ở một đất nước luôn có sẵn tiềm năng và cả sự đam mê. Đội U23 Việt Nam vào đến trận chung kết giải U23 châu Á, đội tuyển quốc gia vào tứ kết Asian Cup 1 năm sau đó, đồng thời đội tuyển Việt Nam thi đấu tốt tại vòng loại World Cup 2022.

Có thể nói sự phát triển của bóng đá trẻ góp phần quan trọng vào sự thay đổi nói trên. Một thế hệ cầu thủ trẻ mới xuất hiện giúp bóng đá Việt Nam tiến lên. Sự phát triển mạnh mẽ của bóng đá trẻ giúp Việt Nam có được những ngôi sao hàng đầu như Công Phượng và Quang Hải.”

Xem thêm: cá độ bóng đá qua mạng

Ngoài ra, tờ báo này cũng cho rằng bóng đá Việt Nam còn phát triển mạnh nhờ thu hút hàng loạt chuyên gia hàng đầu thế giới, điển hình là HLV Philippe Troussier.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti