Fabet đưa tin MU khó giữ "sát thủ" đến từ Trung Quốc




Theo Sky Sports, Thân Hoa Thượng Hải đang chờ đợi tiền đạo Odion Ighalo trở về CLB sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn với MU, để kịp chuẩn bị cho mùa giải Chinese Super League, dự kiến bắt đầu vào tháng 7. BBC cũng tiết lộ thêm, "Quỷ Đỏ" đang muốn gia hạn hợp đồng mượn Ighalo (hợp đồng hiện tại đáo hạn vào 30/6) cho đến ngày cuối cùng của mùa giải năm nay, dù thời gian cụ thể vẫn chưa được xác định.



Ighalo dễ trở lại Trung Quốc sau ngày 30/6

Trên thực tế, Thân Hoa Thượng Hải chỉ đồng ý để Ighalo ở lại Man United, nếu đội chủ sân Old Trafford mua đứt tiền đạo này với giá 20 triệu bảng.

Xem thêm: web cá độ bóng đá qua mạng

Đội trưởng MU hết lời ca ngợi Rashford

Mới đây, trung vệ đội trưởng của Man United, Harry Maguire đã lên tiếng ca ngợi người đồng đội Marcus Rashford. Cựu ngôi sao Leicester City khẳng định chân sút này là cầu thủ hay nhất anh từng chơi cùng. "Tôi luôn đánh giá rất cao Marcus (Rashford) mỗi khi cùng cậu ấy tập trung ở ĐT Anh. Tôi không thể đánh giá đủ về cậu ấy, cậu ấy sẽ có một sự nghiệp tuyệt vời. Cho đến lúc này, Rashford là người đồng đội giỏi nhất của tôi" - Maguire chia sẻ.

Liverpool xây dựng nhà tắm di động tại trung tâm tập luyện

Để chuẩn bị tốt nhất cho sự trở lại của mùa giải năm nay, đội đầu bảng , Liverpool vừa thiết kế một nhà tắm khép kín với đầy đủ tiện nghi có thể di động được tại trung tâm tập luyện của đội bóng này. Động thái trên được cho là phương án tối ưu giúp các cầu thủ Liverpool có thể thư giãn cũng như đảm bảo quy định cách ly khi không sử dụng chung một khu vực tắm giặt trong thời gian trở lại tập luyện.

Barcelona tranh SAO Ajax với Chelsea

Đội bóng khổng lồ Tây Ban Nha, Barcelona vừa tuyên bố sẽ tham gia vào cuộc đua giành chữ ký thủ môn số 1 Ajax, Andre Onana. Ngôi sao người Cameroon được định giá 43 triệu đô la đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea khi HLV Frank Lampard từng thừa nhận muốn Onana thay thế Kepa trong vai trò trấn giữ khung thành cho đội bóng nước Anh.

Chelsea nhắm SAO hàng đầu West Ham thay thế Kante

Tiền vệ của West Ham, Declan Rice đang là mục tiêu theo đuổi mới nhất của Chelsea khi HLV Frank Lampard sẵn sàng bán N'Golo Kante cho Real Madrid. Sự đi xuống về phong độ cũng như không hợp với chiến thuật mà cựu tiền vệ người Anh áp đặt cho "The Blues" khiến tương lai của Kante tại Premier League bị đóng sập lại. Real Madrid đang là đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký tuyển thủ Pháp.



SAO Barca phản đối La Liga trở lại vào ngày 12/6: Ngay sau khi Chủ tịch La Liga - Javier Tebas tuyên bố muốn đưa La Liga 2019/20 trở lại vào ngày 12/6, trung vệ Gerard Pique đã lên tiếng phản đối. Theo ngôi sao thuộc biên chế Barca, giải đấu hàng đầu TBN chỉ có thể tái xuất trong trường hợp Covid-19 được kiểm soát.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti