Fabet đưa tin MU bị người của Liverpool tố gây áp lực với trọng tài để vô địch Ngoại hạng Anh



Sir Alex Ferguson là huấn luyện viên thành công nhất trong lịch sử MU khi giành được 38 danh hiệu cùng đội bóng này. Trong đó không thể không kể đến 13 chức vô địch Ngoại hạng Anh trong 26 năm gắn bó với Quỷ đỏ.

Không chỉ là một huấn luyện viên giỏi, Sir Alex Ferguson cũng được cho là người biết gây áp lực lên các trọng tài. Ông thường phản ứng rất mạnh với những quyết định có phần mạnh tay của trọng tài với cầu thủ của mình, MU cũng thường được có thêm thời gian bù giờ để tìm kiếm bàn thắng khi sắp thua.

Câu chuyện này cũng được Jamie Carragher, huyền thoại của Liverpool nhắc lại. Cụ thể Jamie Carragher đã hỏi đồng nghiệp của mình, Gary Neville – người đã chơi dưới thời Ferguson tại MU – trên chương trình Football Show: “Anh có nghĩ lý do Manchester United bị bỏ lại là do hiện tại Ferguson không can thiệp công việc của các trọng tài không?”



Gary Neville trả lời: “Tôi thấy đang bị xúc phạm thực sự đấy. Ý anh là chúng tôi vô địch Ngoại hạng Anh thông qua việc gây ảnh hưởng hoặc mua trọng tài.”

Jamie Carragher cũng chẳng chịu kém miếng: “Vậy thế nào để một đội bóng có thể từ ở vị trí đầu bảng xếp hạng xuống dưới thứ 7 thứ 8 ở những mùa giải gần đây thì chẳng phải họ có một huấn luyện viên luôn biết cách gây áp lực lên các trọng tài?”

Cuộc trò chuyện đã được chuyển chủ đề khác khi Carragher nhận được tin nhắn mật của chương trình rằng nên kết thúc.

Xem thêm: soi kèo bóng đá hôm nay

Hiện tại trên BXH Ngoại hạng Anh, MU đang đứng ở vị trí thứ 5 với 45 sau 29 vòng đấu. Họ đang có cơ hội lớn dự Champions League mùa giải tới khi Man City bị cấm dự cúp C1 đồng thời phong độ của họ ở những trận đấu đã qua là rất thuyết phục.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti