Xemdabanhhd đưa tin Asgabat vs Nebitci, 19h15 ngày 26/4: VĐQG Turkmenistan



Asgabat và Nebitci được xếp vào hạng trung bình yếu tại giải VĐQG Turkmenistan. Mùa giải trước, Asgabat cán đích thứ 6 trên bảng xếp hạng 8 đội với 31 điểm sau 28 trận, trong khi đó với số trận tương tự, Nebitci giành 27 điểm, xếp thứ 7 chung cuộc.

Thực lực ngang nhau nên Nebitci luôn biết cách giành kết quả thuận lợi ở các cuộc đối đầu nhờ lối chơi phòng ngự phản công khoa học. Trong vòng 7 lần chạm trán Asgabat gần đây, Nebitci bất bại tới 4 lần với 3 chiến thắng và 1 trận hòa.

Xem thêm: Tip bóng đá

Sau 4 trận ở mùa giải này, Nebitci mới giành được 3 điểm, xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó Asgabat đã có được 7 điểm trước vòng 5, hiện đang xếp ở vị trí thứ 3 và chỉ kém đội đầu bảng 2 điểm. Thành tích cao hơn, lại được chơi trên sân nhà nhưng Asgabat vẫn không được đánh giá cao vào khả năng giành chiến thắng.

Kèo châu Á trận Asgabat vs Nebitci tính đến thời điểm tối 21/4 vẫn chưa chính thức lên sàn giao dịch. Tuy nhiên, dựa vào các chỉ số sớm trên sàn châu Âu có thể suy ra rằng, Nebitci chỉ được chấp khoảng +1/4 theo handicap cả trận. Mức kèo này rõ ràng không cho thấy được vị thế hơn hẳn của Asgabat như lý thuyết kể trên.

Tại giải VĐQG Turkmenistan mùa trước, khi tiếp đón Nebitci trên sân nhà, Asgabat chấp -1/2 theo kèo châu Á trước giờ bóng lăn. Sau 90 phút tranh tài, Nebitci mang đến niềm vui cho nhà đầu tư đặt niềm tin vào họ với kết quả hòa 2-2. Lần tái ngộ sắp tới, kèo châu Á cả trận chỉ là 0:1/4, Nebitci càng hứa hẹn sẽ đạt kết quả tốt hơn.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá



Thông tin đối đầu

- Nebitci thắng 4, hòa 1, thua 2 trên 7 trận đối đầu trước đây.

- 6 trên 7 trận đối đầu trước đó khép lại với tối thiểu 3 bàn/trận.

Lựa chọn tốt nhất: Nebitci +1/4 cả trận



DỰ ĐOÁN: 1-2

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti