Keowin.com nhận định Real Madrid vs Barcelona, 03h00 ngày 02/3: VĐQG Tây Ban Nha



– Liên tiếp phải đón nhận những kết quả không tốt thời gian vừa qua, Real Madrid đang cho thấy dấu hiệu sa sút kể từ sau giai đoạn thi đấu khá ổn định mà HLV Zinedine Zidane lên nắm quyền. Điều đáng lo khi đây là thời điểm quan trọng của mùa mùa giải và như những gì diễn ra đã ảnh hưởng lớn đến kế hoạch của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Cụ thể cách đây ít ngày, họ đã phải nhận thất bại 1-2 ngay trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League trước Man City. Ở giải VĐQG Tây Ban Nha, với trận hoà 2-2 trước Celta Vigo và mới đây là thất bại 0-1 trước Levante, thầy trò HLV Zinedine Zidane đã bị Barcelona vượt mặt và đẩy xuống vị trí thứ 2 trên BXH với 53 điểm sau 23 vòng đấu cùng khoảng cách 2 điểm.

Với màn trình diễn như vậy, rõ ràng những lo lắng cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang là rất lớn, và nó càng trở nên đáng ngại hơn khi cuối tuần này họ sẽ bước vào trận Siêu kinh điển ở lượt về giải VĐQG Tây Nha với Barcelona. Và dù có lợi thế sân nhà, thế nhưng với kết quả thua tới 2 và chỉ hoà 1 ở 3 trận gần nhất, hy vọng cho Real Madrid đang ở mức rất thấp.

Trái với đó, ở phía bên kia chiến tuyến, dù không quá ấn tượng nhưng Barcelona vẫn đang duy trì được mục tiêu của mình. Cụ thể như giữa tuần qua, họ đã có trận hoà 1-1 trên sân của Napoli ở lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League. Tại giải VĐQG Tây Ban Nha, 3 chiến thắng liên tiếp vừa rồi đã giúp Messi và đồng đội vượt mặt chính Real Madrid để chiếm ngôi đầu với 55 điểm sau 23 vòng đấu.

Hơn nữa, dù phong độ sân khách trong quãng thời gian vừa qua là không tốt khi chỉ có 1 chiến thắng, còn lại là thua tới 2 và chỉ hoà 1 sau 3 trận, thế nhưng kết quả đầy tích cực khi viếng thăm Santiago Bernabeu thời gian gần đây với 5 chiến thắng và chỉ thua 1 ở 6 trận gần nhất cũng đang giúp cho thầy trò HLV Quique Setien hướng đến trận Siêu kinh điển sắp tới với tâm lý tự tin hơn nhiều.

Tuy nhiên, ở vào tính thế như vậy, thế nhưng trên sàn giao dịch châu Á Real Madrid vẫn được niêm yết ở tỷ lệ -1/4, nếu so với những lần tiếp đón Blaugrana gần đây, mức chấp này không đến nỗi quá thấp, thậm chí nếu xét trong bối cảnh mà đội chủ sân Santiago Bernabeu đang có dấu hiệu sa sút như hiện tại, mức chấp này còn đang đem đến những tín hiệu tích cực. Vì vậy, chưa hẳn là hy vọng đã hết với thầy trò HLV Zinedine Zidane ở trận đấu tới.

Trong khi đó, ở mốc tổng bàn thắng cả trận, mức kèo 2 3/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài đang thực sự đem đến nhiều hy vọng cho khả năng bùng nổ của trận đấu. So với các yếu tố như những lần đụng độ gần đây không có nhiều bàn thắng được ghi, ở thời điềm hiện tại hàng công cả 2 cũng chơi khá thất thường và nhất là tính chất của trận đấu đang hướng đến sự thận trọng, mức tỷ lệ như vậy là cao. Chính vì vậy, mốc trên được xem là lựa chọn đáng tin ở trận Siêu kinh điển lần này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ


Xem thêm: soi kèo hôm nay

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Đây là trận Siêu kinh điển lần thứ 277 của bóng đá Tây Ban Nha, 276 trận trước đây, Real Madrid đã thắng 99, còn Barcelona thắng 115.
* Tại La Liga, mỗi đội đã có 72 chiến thắng sau 179 lần đụng độ, còn 35 lần bất phân thắng bại.
* Real Madrid đã không thắng ở cả 7 lần đụng độ gần đây, thậm chí còn thua 4.
* Tại Santiago Bernabeu, Barcelona đã toàn thắng trong cả 3 lần viếng thăm gần nhất.
* Đội cửa trên chỉ thắng kèo châu Á ở 4/14 lần đụng độ gần đây, còn lại là toàn thua.
* Lượt đi mùa này, 2 đội hoà 0-0 trên sân của Barcelona.



THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Real Madrid: Rodrygo dính án treo giò; Asensio và Hazard cũng vắng mặt vì chấn thương.
Barcelona: Ousmane Dembele, Suarez và Sergi Roberto vắng mặt vì chấn thương; Arda Turan không đủ điều kiện thi đấu; Alba và Pique đã tập luyện trở lại và có khả năng ra sân.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti