Keowin.com nhận định RasenBallsport Leipzig vs Bayer Leverkusen lúc 21h30 ngày 1/3/2020

Công lớn cho những thành công vang dội của RB Leipzig đến từ HLV Julian Nagelsmann. Chiến lược gia được mệnh danh là ” Tiểu Mourinho” với triết lý bóng đá của mình đã trở thành vị huấn luyện viên trẻ tuổi nhất dẫn dắt một đội bóng đến vòng 1/16 Champions League. Đội bóng của ông cũng đang có lợi thế rất lớn ở đấu trường này khi thắng Tottenham 0-1 ngay trên sân khách. Cùng với đó là chiến thắng 5-0 trước Schalke 04 ở vòng đấu trước tiếp thêm sự tự tin cho Die Roten Bullen vào một chiến thắng trước Bayer Leverkusen.

soi-keo-rasenballsport-leipzig-vs-bayer-leverkusen-luc-21h30-ngay-1-3-2020-2

Bayer Leverkusen cũng đang cho thấy sự quyết tâm của mình cho một vị trí trong top 4. Với 43 điểm giành được, đoàn quân HLV Peter Bosz còn cách nhóm dự cúp châu Âu 2 điểm. Đà phong độ tốt được các cầu thủ duy trì ổn định ở cả đấu trường trong nước lẫn sân chơi châu Âu. Một vị trí tốt trên BXH Bundes Liga sẽ tạo động lực cũng như niềm tin cho các cầu thủ chuẩn bị cho những thành công của mùa giải năm sau. RB Leipzig sẽ là đối thủ mà Bayer Leverkusen phải dè chừng.

Xem thêm: soi kèo bóng đá đêm nay

Tấm vé vào vòng 1/16 Europa League giúp cho các học trò của HLV Peter Bosz phấn khích hơn khi bước vào trận đấu cuối tuần này. Tuy nhiên với việc phải di chuyển một quãng đường xa xôi đến Bồ Đào Nha đã phần nào ảnh hưởng đến thể lực của các cầu thủ. Đó sẽ là điểm bất lợi cho Bayer Leverkusen trong bối cảnh họ vừa tung đội hình mạnh nhất hồi giữa tuần. Tuy nhiên các cầu thủ sẽ chiến đấu hết sức cho mục tiêu UEFA Champions League mùa giải năm sau.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti