Keowin.com nhận định PSG vs Dijon, ngày 29/2/2020 – VĐQG Pháp [Ligue 1]

Ở vòng đấu 26 Ligue 1, Paris Saint Germain ra sân tiếp đón Bordeaux trên sân nhà. Bordeaux đã gây ra sự khó chịu nhất định, khi họ ghi đến 3 bàn vào lưới thủ môn Sergio Rico. Tuy nhiên với bản lĩnh của những nhà vô địch, PSG là những người giành được chiến thắng khi ghi được 4 bàn thắng, chiến thắng tối thiểu là đủ để có được 3 điểm.
Phong độ PSG
Phong độ PSG

5 trận đấu gần nhất của PSG, họ thắng tới 3 trận, hòa 1 trận và thua 1 trận. Đạt tỷ lệ chiến thắng là 60%. Trận thua duy nhất của họ đến từ cuộc chạm trán Dortmund ở lượt đi UEFA Champions League. Dù thua cuộc nhưng với một bàn thắng ghi được trên đất khách, PSG vẫn còn cơ hội để ghi tên mình vào vòng đấu tứ kết.

Xem thêm: nhận định bóng đá hôm nay và ngày mai

Phong độ của Dijon

5 trận đấu gần nhất của Dijon L D L D D

Dijon FC trải qua chuỗi 5 trận đấu chỉ biết hòa và thua. Đoàn quân của huấn luyện viên trưởng Stéphane Jobard đang gần nhóm cầm đèn đỏ hơn bao giờ hết, họ xếp thứ 17 và chỉ hơn vị trí xuống hạng nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn. Phải đụng độ PSG, thực sự rất khó để Dijon có thể rời sân với kết quả tích cực.
Phong độ Dijon

Khá đáng tiếc cho Dijon khi ở vòng đấu thứ 26 gặp Monaco, họ đã thi đấu rất nỗ lực và suýt giành được 3 điểm trước đối thủ được đánh giá cao hơn. Mama Baldé mở tỉ số cho đội chủ nhà ở phút thứ 56. Monaco tỏ ra rất bế tắc trong việc tìm được đường vào khung thành của thủ môn Runarsson trong một ngày Ben Yedder tịt ngòi. Khi trận đấu trôi về những phút cuối, từ một tình huống cố định, hậu vệ người Chile – Guillermo Maripán đã cân bằng tỉ số cho đội khách sau một pha lộn xộn trước khung thành.

Kèo Châu Á là 0 : 2 1/2  với tỉ lệ ăn cược của PSG là 1.00, Dijon là 0.85. Người chơi sẽ ăn đủ tiền nếu đặt cửa PSG và PSG chiến thắng với cách biệt 3 bàn.

Dự đoán của chuyên gia : chọn PSG.

Nhận định kèo Châu Âu trận đấu PSG vs Dijon

Tỷ lệ kèo Châu Âu: 1.14*7.80*13.00

Sự vượt trội của PSG trước Dijon là không phải bàn cãi, họ thắng 4/5 trận đấu gần đây nhất trước chính đối thủ này. Bất ngờ duy nhất là trận đấu ở lượt đi Ligue 1 mùa giải năm nay, khi PSG đã phải trắng tay trong chuyến làm khách trên sân Stade Gaston-Gérard với trận thua 1-2. Mbappé mở tỉ số rất sớm ở phút thứ 19, trước khi đội chủ nhà ghi thêm 2 bàn thắng ở các phút 45+6, và phút 47 ở hiệp 2, để hoàn tất cú lội ngược dòng đầy bất ngờ trước ông lớn của nước Pháp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti