Keowin.com nhận định Braga vs Rangers lúc 0h ngày 27/2/2020

Rangers luôn được biết đến là thế lực của bóng đá Scotland. Đội bóng của HLV Steven Gerrrad đang là á quân của giải vô địch quốc gia nước này và nhiều năm liên tiếp góp mặt ở đấu trường Europa League. Lịch thi đấu với những trận đấu quan trọng khiến Rangers luôn phải xoay tua đội hình. Thể lực là vấn đề của đội bóng Scotland với mật độ 2 trận/ tuần. Trận hoà 2-2 ở Ngoại hạng Scotland khiến Rangers bị bỏ xa trong cuộc đua vô địch.Vì vậy cũng không khó hiểu khi Rangers rất tập trung ở đấu trường châu lục.

soi-keo-braga-vs-rangers-luc-0h-ngay-27-2-2020-2

Mặc dù có được lợi thế ở trận lượt đi nhưng Rangers vẫn chưa thể yên tâm. Trong trận đấu đó, các cầu thủ của HLV Gerrad đã thể hiện tinh thần chiến đấu kiên cường. Khép lại trận đấu với tỉ số 3-2, Rangers vẫn đứng trước nguy cơ bị loại. Ở bối cảnh mà Braga có 2 bàn sân khách nếu Rangers để thua với tỉ số 0-1, họ vẫn có thể chia tay Europa League vì luật bàn thắng sân khách. Vì thế trận đấu sẽ rất kịch tính và hấp dẫn đến những phút cuối cùng.

Xem thêm: http://keowin.com/nhan-dinh-keo-bong-da/

Braga rất quyết tâm để có được chiến thắng trên sân nhà trong bối cảnh họ đang bị dẫn trước với cách biệt 1 bàn. Tuy nhiên các học trò của HLV Ruben Amorim sẽ cố gắng giành chiến thắng, ít nhất là chiến thắng với tỉ số 1-0. Rangers đang là đội ưu thế hơn và chỉ cần hòa họ vẫn có thể điền tên mình vào vòng trong UEFA Champions League.Chuyên gia soi kèo bóng đá trực tuyến khuyên người chơi chọn cửa Rangers.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti