Keowin.com nhận định Reading vs Queens Park Rangers – 27/12/2019 – Hạng nhất Anh



Với 26 điểm có được sau 22 vòng đấu đã qua, Reding đang tạo được khoảng cách 7 điểm so với nhóm đèn đỏ. Tuy không có được thành tích thực sự tốt nhưng vốn không được đánh giá cao tại mùa giải năm nay nên kết quả này là có thể chấp nhận được với thầy trò HLV Mark Bowen. Cũng nhờ vậy, ít nhiều Reading vẫn có thể nuôi hy vọng giành được kết quả tốt khi tiếp Queens Park Rangers.



Có thể thấy, thành tích của đội khách thời gian gần đây là không tốt, thậm chí còn có phần sa sút khi mới chỉ có được 2 chiến thắng và đã để thua tới 5 trận trong 11 vòng đấu gần nhất. Nhưng thay vào đó, Queens Park Rangers lại đang là đội chiếm ưu thế đối đầu trước Reading trong quá khứ, thậm chí họ còn có được 3 chiến thắng trong tổng số 4 lần làm khách tại Madejski Stadium trước đó.

Xem thêm: soi kèo bóng đá đêm nay

Bởi vậy, cơ hội giành điểm của đoàn quân HLV Mark Warburton trong trận đấu này là không hề thấp. Trên thực tế, Reading cũng mới kết thúc chuỗi 2 thất bại liên tiếp trên sân nhà trước đó trong trận đấu với Derby County, nhưng đó cũng là khi họ được thi đấu hơn người ngay ở những phút đầu tiên của trận đấu, và điều này khiến khả năng giành chiến thắng của chủ nhà vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti