Keowin.com nhận định Burton Albion vs Tranmere Rovers – 26/12/2019 – Hạng 2 Anh

Bên kia chiến tuyến, dù mới có được chiến thắng ở trận đấu cuối tuần qua nhưng Tranmere Rovers vẫn chỉ đang mấp mé ở khu vực xuống hạng. Thành tích có phần nghèo nàn của đội khách cũng không phải là bất ngờ bởi họ vốn không được đánh giá cao về chất lượng chuyên môn ở mùa giải năm nay. Cơ hội giành chiến thắng của đoàn quân HLV Micky Mellon do đó cũng là không cao.

Thực tế là vậy, việc đã phải nhận thất bại ở 5/8 chuyến hành quân xa nhà gần nhất của Tranmere Rovers đang khiến người hâm mộ đội bóng không khỏi lo lắng. Nhưng rõ ràng thành tích sân nhà của Burton Albion cũng chẳng khá hơn là bao khi mới chỉ thắng 3/10 trận đã qua, cùng với đó là thất bại trước Tranmere Rovers ở trận lượt đi sẽ khiến đội chủ sân Pirelli Stadium phải cố gắng rất nhiều mơi mong có được chiến thắng.



Phong độ hiện tại của Burton Albion đang có phần ổn định hơn Tranmere Rovers, nhờ vậy họ đang nhận được mức kèo chấp khá tốt trong trận đấu này. Nhưng theo chuyên gia SOIKEO.INFO thì những kết quả không mấy ấn tượng của thầy trò HLV Nigel Clough trên sân nhà sẽ giúp niềm tin của các vị khách lớn hơn, nhất là khi họ đang phải quyết tâm chiến đấu dưới áp lực của cuộc chiến trụ hạng.

Xem thêm: nhận định bóng đá 24 giờ

Trong khi Burton Albion đang rất cần chiến thắng để nuôi hy vọng top 6 thì Tranmere Rovers cũng quyết tâm giành điểm nhằm gia tăng khoảng cách với nhóm xuống hạng. Vì vậy trận đấu tới hứa hẹn cũng sẽ diễn ra cởi mở hơn, điều này giúp người chơi có thể tự tin khi đặt hy vọng vào cửa tài, đặc biệt là khi 2 lần chạm trán trước đó giữa 2 đội đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán tỷ số: 1-2
Đội hình dự kiến Burton Albion vs Tranmere Rovers

Burton Albion: Kieran OHara, Lucas Akins, Richard Nartey, Jake Buxton, Colin Daniel, David Templeton, Stephen Quinn, Kieran Wallace, Scott Fraser, Joe Sbarra, Liam Boyce.

Tranmere Rovers: Aaron Chapman, Jake Caprice, Sidney Raymond Kenneth Nelson, Emmanuel Gaetan Nguemkam Monthe, Liam Ridehalgh, Neil Danns, David Perkins, Kieron Morris, Connor Jennings, Blackett-Taylor, Hepburn-Murphy.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti