Trandau.net nhận định Vitoria BA vs Atletico Goianiense, 07h30 ngày 25/9: Hạng 2 Brazil



Giải hạng 2 Brazil có 20 đội bóng tranh tài theo thể thức đá vòng tròn 2 lượt trận mỗi mùa giải. Sau vòng 38, ban tổ chức sẽ xác định 4 đội dẫn đầu giành vé thăng hạng, 4 đội ở phía cuối bảng xếp hạng phải xuống chơi tại giải hạng 3.

Sau 23 vòng đấu ở chiến dịch 2019, Atletico Goianiense đã giành được 41 điểm, đang tạm xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó Vitoria BA mới giành được 24 điểm trước vòng 24, xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 1 bậc nhờ sở hữu chỉ số phụ tốt hơn.

Cuộc đối đầu giữa Vitoria BA vs Atletico Goianiense sắp tới gần như là cuộc chiến giữa "kẻ trên đỉnh và người dưới đáy". Tất nhiên, Vitoria BA là đội có lợi thế về mặt sân bãi và họ có thể tận dụng điều này để hy vọng giành điểm. Tuy nhiên, theo dõi màn trình diễn gần đây của hai đội, nhà đầu tư sớm nhận thấy Vitoria BA không phải lựa chọn an toàn.

Hai trận gần đây tại Serie B, Vitoria BA toàn thua cả về tỷ số và kèo châu Á. Trên sân nhà đội bóng này đã 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng và toàn thua theo kèo châu Á. Trong khi đó Atletico Goianiense bất bại 5 trận liên tiếp gần đây cả về kèo châu Á và tỷ số. Trên sân khách, 7 trận vừa qua Atletico Goianiense toàn thắng theo kèo châu Á.

Trước đây, khi tiếp đón Atletico Goianiense trên sân nhà, Vitoria BA đều xếp chiếu trên với mức chấp -3/4 theo handicap cả trận. Lần tái ngộ này, kèo châu Á đến chiều 23/9 vẫn chưa xuất hiện nhưng dựa vào các chỉ số châu Âu có thể hiểu chỉ số handicap cả trận chỉ là Atletico Goianiense chấp -1/4 cả trận. Đây cũng là lần đầu tiên từ đầu mùa Vitoria BA không chấp kèo trên sân nhà. Vì vậy nên cửa Atletico Goianiense càng tỏ ra sáng nước.



Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá



Thông tin đối đầu

- Atletico Goianiense thắng 2, hòa 4, thua 3 trên 9 trận đối đầu trước đây.

- Cả 2 trận đối đầu gần đây đều khép lại với tối đa 2 pha lập công.

Lựa chọn tốt nhất: Atletico Goianiense -1/4 cả trận



DỰ ĐOÁN: 0-1

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti