Trandau.net nhận định Verona vs Udinese, 0h00 ngày 25/9: VĐQG Italia



Verona trở thành cái tên rất quen thuộc của cả Serie A và Serie B, khi họ giành vé lên và xuống hạng liên tục trong vài mùa giải gần đây. Mùa trước, sau khi bị xuống Serie B, Verona nhanh chóng giành vé trở lại giải đấu cao nhất xứ sở mỳ ống, khi đánh bại Cittadella trong trận chung kết play-off.

Trở lại Serie A, mục tiêu cao nhất của Verona là nỗ lực trụ hạng chứ không phải lại nhận tấm vé xuống Serie A. Quyết tâm của Verona được thực hiện khá tốt, khi họ bất bại 2 vòng đấu đầu tiên với trận hòa trước Bologna (1-1) và đánh bại Lecce (1-0). Đây được xem là thành công rất lớn đối với các cầu thủ chủ nhà.

Tuy nhiên, lịch thi đấu khó khăn khiến Verona đang gặp khó, bởi từ thời điểm kết thúc giai đoạn thi đấu quốc tế, đội bóng này liên tiếp chạm trán 2 ông lớn là AC Milan và Juventus. Với thực lực quá yếu, việc Verona trắng tay ở 2 trận đấu vừa qua không khiến nhiều người bất ngờ. Vấn đề là màn trình diễn của Verona mang tới đôi chút sự yên tâm cho NHM, đặc biệt là ở thất bại 1-2 trước ĐKVĐ Juventus cuối tuần trước.

Bên phần sân đối diện, Udinese khởi đầu mùa giải mới bằng cách không thể ấn tượng hơn, khi đánh bại AC Milan 1-0. Đó là trận đấu mà các học trò HLV Igor Tudor lấn lướt đối thủ cả về thế trận và tinh thần thi đấu. Tuy nhiên, đó cũng là điểm nhấn lớn nhất của các cầu thủ khách, bởi 3 trận đấu liên tiếp về sau, Udinese đều trắng tay.

Trận thua ông lớn Inter Milan có thể chấp nhận được, nhưng 2 thất bại ngay trên sân nhà trước Parma và mới nhất là tân binh Brescia là quá tệ hại. Chính màn trình diễn kém cỏi này khiến Udinese lúc này đang nằm trong nhóm nguy hiểm, khi chỉ hơn đội bét bảng Fiorentina khoảng cách vỏn vẹn 1 điểm.

Hành quân tới sân của Verona đêm nay, sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo khá cân bằng (0:0). Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi 2 đội đều đang thi đấu sa sút. Tuy nhiên Verona có lợi thế sân nhà và nhiều khả năng họ sẽ tận dụng tối đa để tìm kiếm thắng lợi.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ


Xem thêm: nhận định bóng đá

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Verona thắng 3 trận, hòa 2 và để thua 5 trận.



THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Verona: Bessa, Bocchetti, Kumbulla chấn thương
Udinese: Avest chấn thương, Paul bị treo giò

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti