Trandau.net nhận định Los Angeles FC vs Toronto FC, 09h30 ngày 22/09: Nhà nghề Mỹ



Càng về cuối mùa thì Los Angeles càng có dấu hiệu buông xuôi, lý do bởi họ đã chắc chắn sở hữu vị trí số 1 ở khu vực phía Tây và có vé vào thẳng giai đoạn tranh chức vô địch. Hơn nữa, thực tế MLS không có tính cạnh tranh cao do chẳng có đội nào phải xuống hạng, các cầu thủ thi đấu vì niềm vui là chính.

Tuy vậy thì không thể phủ nhận Los Angeles FC là CLB có thực lực mạnh nhất giải đấu. Họ sở hữu dàn cầu thủ đồng đều ở cả 3 tuyến, với đầu tàu là cựu sao Arsenal – Carlos Vela. Trên thực tế trận cầu này không còn nhiều ý nghĩa về mặt kết quả, bởi Los Angeles FC đã chắc đứng đầu khu vực phía Tây còn Toronto FC cũng gần như sẽ cán đích trong top 7 khu vực phía Đông.

Ở lần gặp nhau chính thức duy nhất trước đây, Los Angeles FC thắng 4-2 ngay trên sân của Toronto FC và với thực lực, vị thế cùng yếu tố sân nhà trận này, việc Los Angeles FC ở cửa trên là điều chẳng có gì bất ngờ. Tuy vậy thì kèo chấp 1 1/4 của chủ nhà lại ẩn chứa nhiều rủi ro. Los Angeles FC thời gian gần đây có dấu hiệu chủ quan và buông xuôi. Họ không thắng đồng thời thua kèo châu Á cả 4 trận mới nhất.

Phía bên đối diện, Toronto FC duy trì sự ổn định khi mùa giải trôi về giai đoạn cuối. 7 trận gần nhất Toronto FC đều bất bại về chuyên môn và không thua kèo 5 lần trong số đó. Trên sân khách, Toronto FC cũng cho thấy sự khởi sắc với 4 trận liên tiếp bất bại ở MLS đồng thời vượt kèo châu Á cả 4 trận đó. Chính vì vậy, nên chọn Toronto FC ở cuộc chiến này!

THÔNG TIN TỶ LỆ


Xem thêm: nhận định bóng đá 24h

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong 2 lần đụng độ trước đây, Los Angeles FC thắng 1 và hòa 1, trong đó chiến thắng đến ở MLS còn trận hòa chỉ là giao hữu.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG



* Los Angeles FC: Javier Pérez chấn thương.
* Toronto FC: Justin Morrow và Benezet cũng chấn thương.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti