Trandau.net nhận định Heerenveen vs Utrecht, 17h15 ngày 22/9: VĐQG Hà Lan



Với nhiều CĐV Việt Nam, cái tên Heerenveen là quá xa lạ, khi họ chỉ là đội bóng tầm trung của giải VĐQG Hà Lan, chưa từng lên ngôi vô địch. Thành tích tốt nhất là danh hiệu Á quân mùa 1999/2000 cũng như chức vô địch cúp quốc gia Hà Lan mùa 2008/09.

Tuy nhiên mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn, sau khi đội bóng này hoàn tất thương vụ chuyển nhượng với hậu vệ Đoàn Văn Hậu của Hà Nội FC bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Hiệu ứng mang tên Văn Hậu đang giúp Heerenveen trở thành cái tên rất "hot" trong khoảng thời gian 1 tháng trở lại đây.

Văn Hậu đã có mặt tại đại bản doanh của Heerenveen cách đây vài ngày sau khi hoàn tất thủ tục xin visa. Tuy nhiên, khả năng ra sân của tuyển thủ Việt Nam là không chắc chắn, bởi anh mới có quãng thời gian vài ngày tập luyện và làm quen với các đồng đội mới. Rất có thể Văn Hậu sẽ được sử dụng, nhưng là từ băng ghế dự bị vào sân.

Trở lại với trận đấu chiều nay, Heerenveen hiện tại đang mang tới sự thất vọng cho người hâm mộ. Thất bại 1-4 trước nhà ĐKVĐ Ajax cuối tuần trước đã nâng số trận không thắng của Heerenveen lên con số 5 trận liên tiếp (3 hòa, 2 thua). Trên BXH, Heerenveen đã rớt xuống thứ 13. Xét về mặt điểm số, họ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 3 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc, nếu nhận thêm một thất bãi nữa, Heerenveen có nguy cơ bị kéo vào vùng nguy hiểm.

Tuy nhiên, dù đang có dấu hiệu sa sút, nhưng trên sân nhà Heerenveen vẫn có được màn trình diễn ấn tượng khi bất bại cả 10 trận liên tiếp vừa qua trên sân nhà với 3 chiến thắng và 7 trận hòa. Đặc biệt, Heerenveen đã thắng 15, hòa 6 và thua 8 ở 29 lần tiếp đón Utrecht trên sân nhà Abe Lenstra từ trước đến nay.

Bên phần sân đối diện, Utrecht lại đang có dấu hiệu chững lại về mặt phong độ. Cụ thể, Utrecht chỉ thắng đúng 1 trận sau 4 trận ra sân mới đây nhất. Đó là thắng lợi tưng bừng trên sân nhà trước Emmen. Còn lại, thành tích xa nhà của đội bóng này là khá khiêm tốn với 2 trận gần nhất không thắng ở mùa giải này,

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ


Xem thêm: http://keowin.com/soi-keo-bong-da/soi-keo-bong-da-duc-bundesliga/

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU



10 trận đối đầu gần nhất, Heerenveen thắng 1 trận, hòa 2 và để thua 7 trận.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti