Trandau.net nhận định Angers vs St Etienne, 22h00 ngày 22/09: VĐQG Pháp



Với một đội bóng có thực lực không mạnh như Angers, việc họ giành 9 điểm sau 5 vòng và đứng thứ 8 trên BXH trước khi các trận đấu ngày chủ nhật diễn ra là thành công lớn. Lẽ dĩ nhiên Angers chỉ đặt ra mục tiêu khiêm tốn là trụ hạng, và họ cũng đang làm rất tốt điều này.

Angers rất biết cách tận dụng ưu thế sân nhà và họ toàn thắng cả 3 lần tiếp khách từ đầu mùa. Đừng vội xem thường Angers bởi 3 trận thắng đó họ đều vượt qua đối thủ một cách rất thuyết phục với tỷ số cách biệt. Trong khi ấy, Saint Etienne đang khởi đầu mùa bóng này một cách vô cùng chật vật.

Việc phải chia lửa cho đấu trường Europa League trong bối cảnh tình hình lực lượng thiếu chiều sâu khiến Saint Etienne gặp khó khăn ở mặt trận quốc nội. Sau chiến thắng trước đối thủ yếu Dijon ở vòng mở màn, Saint Etienne sa sút và rơi điểm ở cả 4 trận sau đó. Không dừng lại ở đấy, họ tiếp tục thua Gent ở đấu trường Europa League.

Tính ra thì 5 trận liên tiếp vừa qua Saint Etienne đều khiến các nhà đầu tư thất vọng khi thua kèo châu Á. Trong bối cảnh như vậy, làm khách trước một Angers đá rất hay trên sân nhà khiến NHM Saint Etienne lo lắng cho số phận CLB con cưng của họ. Nhưng người viết lại có suy nghĩ khác so với phần đông nhà đầu tư.

Angers dù chơi rất hay trên sân nhà nhưng điều đáng nói là trận này họ chỉ chấp có 1/4, cột mốc tương tự như 2 lần gần nhất họ đón tiếp Saint Etienne tại tổ ấm của mình. Qua đó có thể thấy nhà cái không đánh giá cao Angers ở cuộc chiến này. Nhưng họ có lý khi ra tỷ lệ như vậy. Đừng quên là cả 4 lần tiếp Saint Etienne trên sân nhà mới đây, Angers đều không thể thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ


Xem thêm: http://keowin.com/soi-keo-bong-da/soi-keo-ngoai-hang-anh-premier-league/

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Angers thắng 10 và thua 25 trong 54 lần đụng độ với Saint Etienne trước đây.
* Trên sân nhà, Angers không thắng cả 4 lần tiếp Saint Etienne mới nhất (hòa 2, thua 2).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG



* Angers: Fulgini vắng mặt vì chấn thương.
* Saint Etienne: Saliba, Palencia, Jessy Moulin chấn thương còn Monnet-Paquet, Gabriel Silva và Aholou bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti