Trandau.net nhận định St. Pauli vs Holstein Kiel, 01h30 ngày 27/8: Hạng 2 Đức



Mùa giải trước St. Pauli cán đích ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Bundesliga 2 với 49 điểm sau 34 trận. Vị trí này chỉ kém Top 3 (có cơ hội thăng hạng) 7 điểm. Bởi vậy bước vào chiến dịch 2019/20, nhiều CĐV của St. Pauli kỳ vọng rằng đội bóng con cưng của họ có thể cạnh tranh sòng phẳng trong cuộc đua hướng về giải VĐQG Đức.

Thế nhưng hy vọng sớm biến thành thất vọng khi theo dõi chính sách chuyển nhượng của St. Pauli. Mùa hè này, một loạt trụ cột của St. Pauli hết hạn hợp đồng đã dứt áo ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Nguồn tài chính eo hẹp khiến St. Pauli thực sự gặp khó trong việc chiêu mộ tân binh để ổn định đội hình.

Tính đến thời điểm hiện tại, St. Pauli mới chi ra 400 ngàn euro để chiêu mộ tân binh. Kết quả hòa 1, thua 2 sau 3 trận tại Bundesliga 2 mùa này bởi vậy đã được dự báo từ trước. Tính cả thất bại trước tiểu nhược Lubeck tại vòng 1 Cúp quốc gia Đức, đã 4 trận liên tiếp St. Pauli không biết đến mùi chiến thắng.

Được đá trên sân nhà ở vòng 4, St. Pauli cũng không hứa hẹn sẽ giành thắng lợi đầu tiên. Thậm chí khi nhà cái để Holstein Kiel chấp -1/4 theo kèo châu Á, kịch bản hứa hẹn trong 90 phút tranh tài sắp tới là đội chủ nhà phải tay trắng rời cuộc chơi. Bởi lẽ đây là lần đầu tiên Holstein Kiel được xếp chiếu trên ở chuyến làm khách đến sân của St. Pauli.

Holstein Kiel mùa trước cũng có 49 điểm sau 34 trận giống St. Pauli. Nhưng ở mùa giải này họ được đánh giá cao vào khả năng cạnh tranh vé thăng hạng. Sau những cú vấp ở 2 vòng đấu, Holstein Kiel sớm lấy lại sĩ khí bằng thắng lợi 6-0 trước Salmrohr ở vòng 1 Cúp QG và 2-1 trước Karlsruher ở vòng 3 Bundesliga 2.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá






Thông tin đối đầu

- Holstein Kiel thắng 3, hòa 4, thua 6 trên 13 trận đối đầu trước đây.

- Hai trận đối đầu gần đây Holstein Kiel toàn thắng cả về tỷ số và kèo châu Á.

Lựa chọn tốt nhất: Holstein Kiel -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2



Tham khảo: Tài 2 3/4 cả trận

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti