Trandau.net nhận định FC Dallas vs Houston Dynamo, 07h00 ngày 26/8: Nhà Nghề Mỹ



Chỉ có được 1 điểm sau trận hoà 3-3 trên sân của Montreal Impact ở vòng đấu vừa rồi, FC Dallas đã bỏ lỡ cơ hội bứt phá trên BXH Bờ Tây, thậm chí họ còn bị tụt xuống vị trí thứ 8 với 37 điểm sau 27 vòng đấu. Mặc dù vậy, với việc chỉ kém nhóm dự VCK cuối mùa về hiệu số bàn thắng bại, thầy trò HLV Luchi Gonzalez vẫn có cơ hội để cải thiện vị trí của mình.

Ở vòng đấu tới đây, với việc được trở về sân nhà trong cuộc tiếp đón Houston Dynamo, hy vọng lại đến với FC Dallas. Mặc dù thành tích thi đấu trên sân nhà trong thời gian qua là không quá tốt, thế nhưng cần biết rằng, ở cả 9 lần tiếp đón đối thủ này trước đó, đội chủ sân Toyota đều có được kết quả tốt, cụ thể là đã bất bại và giành tới 6 chiến thắng.

Không những thế, đối thủ mà thầy trò HLV Luchi Gonzalez phải tiếp đón lần này cũng chỉ là 1 Houston Dynamo đang trong giai đoạn thi đấu vô cùng bết bát. Cụ thể lúc này sau 26 trận đấu của giải Nhà Nghề Mỹ, với chỉ 31 điểm, vị khách đến từ bang Texas đang dậm chân ở vị trí thứ 10 trên BXH Bờ Tây, kèm theo đó là phong độ tệ hại với 4 trận thua và chỉ 1 kết quả hoà sau 5 vòng đấu gần đây.

Ở vòng đấu sắp tới, phải hành quân đến sân của FC Dallas, hy vọng dành cho Houston Dynamo đang ngày càng trở nên mong manh khi biết trằng thành tích thi đấu khi xa nhà của đội bóng này còn bết bát hơn, cụ thế ở 10 trong tổng số 11 trận gần nhất, họ cũng đều đã phải trắng tay ra về. Tuy nhiên, vẫn có những lý do để hy vọng cho vị khách đến từ bang Texas ở vòng đấu tới đây.

Cụ thể sau thất bại 1-2 trước Philadelphia, HLV Wílmer Cabrera đã bị sa thải, người tạm thời nắm quyền là trợ lý Davy Arnaud. Và ngay sau sự thay đổi này Houston Dynamo đã có trận hoà 1-1 trước Colorado Rapids để có được điểm số duy nhất sau 5 vòng đấu vừa qua. Rõ ràng, với sự thay đổi trên ghế nóng, có vẻ như vận may đã trở lại với đại diện bang Texas.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc FC Dallas ở trận này chỉ được xếp ở tỷ lệ -3/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch cũng củng cố thêm hy vọng cho Houston Dynamo khi biết rằng đây là mức chấp không có gì quá nổi bật so với những lần tiếp đón đối thủ này trước đây, lại trong hoàn cảnh đang vượt trội về nhiều mặt. Vì vậy, nên đặt niềm tin cho vị khách đến từ Texas ở cuộc đụng độ lần này.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 3 hoà , thế nhưng với điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, kịch bản tưng bừng lưới rung chưa hẳn đã đáng để kỳ vọng. Thực tế thì hàng công của FC Dallas trong thời gian qua chơi khá bất ổn, trong khi đó với Houston Dynamo thì cũng chẳng dám kỳ vọng gì nhiều, trong hoàn cảnh ấy, mốc dưới sẽ là lựa chọn phù hợp hơn.

Xem thêm: https://trandau.net/soi-keo-bong-da/soi-keo-bong-da-duc-bundesliga/

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ


THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 41 lần đọ sức gần đây, FC Dallas đã thắng 14, trong khi Houston Dynamo chỉ thắng 13.
* Trên sân nhà FC Dallas đã thắng 5, hoà 4 và thua 1 ở 10 lần tiếp đón Houston Dynamo chính thức gần nhất.
* 9/11 lần đụng độ gần đây, đội cửa trên đã thua kèo châu Á.



THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
FC Dallas: Santiago Mosquera vắng mặt vì căng cơ.
Houston Dynamo: Tyler Deric bị chấn động não và không thể ra sân ở trận này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti