Trandau.net nhận định Banfield vs Boca Juniors, 06h00 ngày 26/08: VĐQG Argentina



Giải VĐQG Argentina đã đi qua được 3 vòng và các CLB tên tuổi như San Lorenzo, River Plate, Boca Juniors đều đã chứng minh được vị thế của mình. Boca Juniors đến làm khách trước Banfield trong tình thế phải thắng để tiếp tục so kè với San Lorenzo và có thể là cả River Plate – đội cũng đang có 7 điểm sau 3 vòng như họ.

Dù phải làm khách nhưng trận này Boca Juniors vẫn được xếp ở cửa trên, đó là điều dễ hiểu. Dẫu rằng tỷ lệ chấp chỉ là 1/4 nhưng rõ ràng có nhiều lý do để tin vào Boca ở trận này. Họ sở hữu lực lượng nhỉnh hơn so với chủ nhà, với sự xuất hiện của những cái tên như Carlos Tevez, De Rossi – những cầu thủ đã có nhiều năm chơi bóng đỉnh cao ở lục địa già.

Không chỉ có vậy, lịch sử còn đang đứng về phía Boca Juniors. Lưu ý rằng cả 2 lần gần nhất làm khách trước Banfield tại giải VĐQG Argentina mà Boca chấp 1/4, họ đều khải hoàn ra về. Banfield có lợi thế sân nhà ở trận này nhưng những gì họ trình diễn thời gian qua là cực kỳ bất ổn và không đáng tin.

Trên khía cạnh chỉ số châu Á, Banfield thua kèo tới 8/10 trận gần nhất. Trong khi đó, Boca Juniors lại duy trì được sự ổn định, và họ thắng 4/5 trận mới đây. Điểm mạnh của Boca nằm ở hàng thủ khi tính đến thời điểm hiện tại, họ là CLB duy nhất giữ sạch lưới. Tựu chung lại, người viết tin vào Boca và xỉu trận này!

THÔNG TIN TỶ LỆ


Xem thêm: https://trandau.net/soi-keo-bong-da/soi-keo-bong-da-ngoai-hang-anh-premier-league/

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Boca Juniors bất bại cả 10 lần đụng độ gần nhất với Banfield.
* 10 lần tiếp Boca Juniors trên sân nhà mới đây tại giải VĐQG Argentina, Banfield thắng 1 và thua tới 5 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG



* Banfield: Juan Álvarez bỏ ngỏ khả năng ra sân.
* Boca Juniors: Không có thiếu vắng nào.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti