Trandau.net nhận định Wolves vs Crusaders, 01h45 ngày 26/7: Europa League



Ngay trong mùa đầu tiên trở lại với sân chơi cao nhất của bóng đá Anh sau 6 năm vắng bóng, Wolves đã gây ấn tượng bằng việc kết thúc ở vị trí thứ 7, qua đó giành vé dự Europa League từ vòng loại thứ 2. Đây cũng là lần đầu tiên Bầy sói góp mặt ở đấu trường châu Âu sau 39 năm, kể từ UEFA Cup mùa 1980/81.

Ở lần trở lại này, thử thách đầu tiên mà Wolves phải chạm trán là Crusaders, 1 đại diện đến từ Bắc Ireland. Theo đánh giá từ giới chuyên môn, đây không phải đối thủ quá đáng ngại và xét về thực lực, thầy trò HLV Nuno Espírito Santo có thừa khả năng để vượt qua chướng ngại này. Đặc biệt là sau những gì họ đã thể hiện ở Cúp giao hữu Premier League Asia Trophy vừa qua.

Cụ thể ở giải đấu diễn ra trên đất Trung Quốc cách đây ít ngày, Wolves đã giành chức vô địch sau khi lần lượt vượt qua Newcastle với tỷ số 4-0 và đặc biệt là Man City bằng chiến thắng trên loạt luân lưu 11m ở chung kết. Không những thế, về mặt lực lượng, trước mùa giải mới, Wolves không có sự sáo trộn quá lớn và vẫn giữ được bộ khung đã chơi thăng hoa mùa trước.

Trong khi đó, về phía Crusaders, với việc kết thúc ở vị trí thứ 4 tại giải VĐQG Bắc Ireland, đội bóng này đã tham dự Europa League năm nay bắt đầu từ vòng loại thứ nhất, và trước B36 Torshavn không quá mạnh, thầy trò HLV Stephen Baxter đã không mấy khó khăn để giành chiến thắng sau 2 lượt trận với tổng tỷ số 5-2, qua đó có vé đi tiếp.

Xem thêm: https://trandau.net/tip-bong-da-hom-nay-ngay-05-5-2019/

Tuy nhiên, với việc phải chạm trán với Wolves, mọi chuyện được đánh giá sẽ khó khăn hơn nhiều cho đại diện Bắc Ireland. Ưu thế lớn nhất của Crusaders có lẽ là kinh nghiệm tham dự đấu trường châu lục liên tiếp những năm gần đây, tuy nhiên chừng đó là chưa đủ khi trước mặt họ là đối thủ được đánh giá mạnh hơn nhiều.

Hơn nữa, ở trận đấu này, thầy trò HLV Stephen Baxter cũng phải hành quân đến đảo quốc sương mù. Cần biết rằng, chưa nói đến sức mạnh đối thủ là như thế nào, bản thân phong độ bất ổn khi thi đấu xa nhà vừa qua của Crusaders cũng đã khiến họ trở nên không đáng tin cậy ở trận này khi đã để thua tới 4 và hoà 1 ở 8 trận gần nhất.

Trên sàn giao dịch châu Á, ở trận này Wolves được niêm yết ở tỷ lệ lên tới -3 3/4 cùng điểm ăn thấp. Ngay trong lần chân ướt chân ráo trở lại đấu trường châu Âu mà đã chấp sâu như vậy, rõ ràng Wolves đang có thừa tự tin hướng tới cuộc đụng độ lần này. Trong bối cảnh ấy, không chỉ là 1 chiến thắng, thậm chi còn có thể hy vọng vào 1 chiến thắng đậm cho đại diện nước Anh ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 4 1/2 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch giữa 2 đầu mã giao dịch, hoàn toàn có thể hy vọng cho kịch bản tưng bừng lưới rung cho trận đấu. Điều này là có cơ sở khi biết rằng hàng công cả 2 đều chơi đang chơi khá hiệu quả, riêng với Crusaders, trong tình thế phải làm khách, chắc chắn họ cũng muốn có bàn để tạo lợi thế trước lượt về, vì vậy, có thể hy vọng cho mốc trên của cuộc đụng độ này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ


THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Đây mới là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.



LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Wolves (-3 3/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 5-1
THAM KHẢO: Tài (4 1/2) cả trận

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti