Trandau.net nhận định Vegalta Sendai vs FC Tokyo, 17h00 ngày 23/6: VĐQG Nhật Bản



FC Tokyo khởi đầu rất ấn tượng ở giải VĐQG Nhật Bản (J-League 1) mùa này khi giành được 33 điểm sau 15 vòng đấu (thắng 10, hòa 3, thua 2). Với số điểm này, thầy trò Kenta Hasegawa đang một mình dẫn đầu BXH. Tuy vậy, khoảng cách giữa họ với đội xếp thứ 2 (Yokohama Marinos) chỉ còn 3 điểm.

Ở trận đấu thuộc vòng 16 J-League 1 chiều nay, FC Tokyo phải làm khách trên sân của Vegalta Sendai. Đây là thử thách không dễ dàng với thầy trò Kenta Hasegawa bởi đối thủ của họ đang thể hiện phong độ cao trên sân nhà với mạch 4 trận toàn thắng.

Với vị thế của đội bóng đang dẫn đầu J-League 2, không bất ngờ khi Tokyo được nhà cái xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 1/4:0. Tuy nhiên, giới chuyên môn cho rằng thầy trò Kenta Hasegawa khó giành 3 điểm ở trận đấu chiều nay. Bí quyết thành công của FC Tokyo ở mùa giải này là phong độ cao tại sân nhà (thắng 8/9 trận). Nhưng trên sân khách, họ mới chỉ 2 lần ca khúc khải hoàn (thắng 2, hòa 3, thua 1).

Tổng số bàn thắng mà Tokyo ghi được trên sân khách chỉ là 5, kém xa thành tích của họ ở sân nhà (16 bàn). Chẳng nói đâu xa, ở 2 trận xa nhà gần nhất, thầy trò Kenta Hasegawa đều gây thất vọng khi bị Gamba Osaka cầm hòa và thất thủ 0-1 trước Cerezo Osaka.

Còn với Vegalta Sendai, dù đang đứng thứ 13 trên BXH nhưng đội bóng này chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi khi thi đấu tại tổ ấm của mình. Bằng chứng là họ đã thắng 4 trận sân nhà gần nhất, trong đó có 3 trận bị xếp ở cửa dưới với các tỷ lệ từ 1/4:0 đến 1/2:0. Đáng chú ý, ở 4 trận đấu này, đội bóng của HLV Susumu Watanabe đều ghi ít nhất 2 bàn.

Ngoài ra, cần nhấn mạnh rằng trong 6 màn đụng độ Tokyo gần nhất trên mọi đấu trường, Vegalta Sendai chưa biết mùi thất bại, thậm chí thắng tới 5 trận. Với những lý do đó, rõ rang đội chủ nhà mang tới hy vọng đầu tư lớn hơn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ


Xem thêm: https://trandau.net/soi-keo-bong-da-mjondalen-vs-kristiansund-ngay-16-06-khoi-dau-tham-hai/

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Vegalta Sendai bất bại trong 6 cuộc đụng độ Tokyo gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 5, hòa 1).

- 6/8 màn so tài gần nhất giữa 2 đội trên mọi đấu trường kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Vegalta Sendai cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0 (HT:1-0)

THAM KHẢO



Chọn Vegalta Sendai hiệp 1

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti