Trandau.net nhận định Tromso vs Rosenborg, 23h00 ngày 23/6: VĐQG Na Uy

Sau 8 vòng đấu liên tiếp chỉ biết hòa và thua, Tromso đã lấy lại cảm hứng bằng 2 chiến thắng quan trọng trước Molde và Stabaek. Nhờ đó, họ đã bứt lên vị trí thứ 14 ở giải VĐQG Na Uy. Với sự hưng phấn trở lại, Tromso được kì vọng sẽ gây khó dễ cho Rosenborg, đội bóng đang đứng thứ 9 với 15 điểm.

Tuy nhiên, trên sàn giao dịch, Tromso vẫn bị nhà cái đánh giá thấp với tỷ lệ 1/2:0. Với cách định giá này, giới đầu tư có lý do để nghi ngờ đội quân của HLV Simo Valakari. Vấn đề lớn nhất của Tromso chính là hàng thủ thiếu chắc chắn. Họ đã để lọt lưới tới 19 bàn sau 11 trận, chỉ ít hơn Mjondalen.

Cũng bởi hàng thủ quá tệ, Tromso đã để thua 4/6 trận sân nhà. Trong 4 trận thua này, đội bóng của HLV Simo Valakari đều để thủng lưới 2 bàn. Ở 2 trận sân nhà gần nhất xuất hiện tỷ lệ 1/2:0, họ đều nếm mùi thất bại khi tiếp đón Brann và Bodo Glimt. Với những lý do đó, khó có thể kì vọng một kết quả tốt cho Tromso ở màn tiếp đón Rosenborg.

Nhận định Tromso vs Rosenborg, 23h00 ngày 23/6

Xem thêm: https://trandau.net/tip-bong-da-hom-nay-ngay-05-5-2019/

Thực tế, ở thời điểm này, Rosenborg cũng đã lấy lại cảm hứng bằng 3 chiến thắng liên tiếp trước Mjondalen, Brann và Valerenga. Thậm chí, trong 3 trận đấu này, họ đã ghi tới 7 bàn thắng. Đây là sự khởi sắc rõ rệt của Rosenborg nếu so với giai đoạn trước đó. Vì vậy, trước đối thủ sở hữu hàng thủ không mấy chắc chắn như Tromso, thầy trò Eirik Horneland hoàn toàn có thể kì vọng 1 kết quả tốt.

Ngoài phong độ tốt và đội hình được đánh giá cao hơn, Rosenborg còn nhỉnh hơn về thành tích đối đầu. Cụ thể, trong 8 màn chạm trán Tromso gần nhất ở giải VĐQG Na Uy, Rosenborg đã thắng 4 và chỉ 2 lần rơi vào cảnh trắng tay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định Tromso vs Rosenborg, 23h00 ngày 23/6

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Rosenborg chỉ thua 2/8 cuộc đụng độ Tromso gần nhất ở giải VĐQG Na Uy (thắng 4, hòa 2, thua 2).

- Cả 6 màn so tài gần đây giữa 2 đội đều kết thúc với ít nhất 3 bàn.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Rosenborg cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2 (HT:0-1)

THAM KHẢO

Chọn Rosenborg hiệp 1

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti