Trandau.net nhận định Thổ Nhĩ Kỳ vs Hy Lạp, 01h00 ngày 31/05: Giao hữu quốc tế

Bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ và Hy Lạp không có nhiều bước tiến, thậm chí còn thụt lùi thời gian gần đây. Trên BXH FIFA hiện tại, 2 đội có vị trí không cao: Thổ Nhĩ Kỳ đứng thứ 39 còn Hy Lạp xếp thứ 43. Điều đó phản ánh đúng chất lượng của 2 nền bóng đá vào thời điểm này.

Ở trận giao hữu ngày hôm nay, Thổ Nhĩ Kỳ được đánh giá cao hơn nhờ vào việc họ có lợi thế sân nhà. Hơn nữa, nhìn vào danh sách triệu tập của đôi bên, Thổ Nhĩ Kỳ vẫn có những trụ cột như Emre, Calhanoglu hay Cenk Tosun, trong khi Hy Lạp hướng tới việc thử nghiệm và trẻ hóa với nhiều nhân tố dưới 25 tuổi và có số lần khoác áo ĐT chưa quá 10 trận.

Thêm vào đó, màn trình diễn ở 2 trận gần nhất thuộc vòng loại Euro của Thổ Nhĩ Kỳ là khá thuyết phục. Họ thắng cách biệt Albania, Moldova và điều quan trọng là không thủng lưới lần nào. Bởi thế, việc Thổ Nhĩ Kỳ ở cửa trên trong trận cầu ngày hôm nay là điều hoàn toàn hợp lý, và nhìn vào phong độ như vậy của họ cùng tình hình lực lượng, nhiều người sẽ lựa chọn chủ nhà.

Nhận định bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ vs Hy Lạp, 01h00 ngày 31/05: Giao hữu quốc tế

Xem thêm: https://trandau.net/tip-bong-da-hom-nay-ngay-05-5-2019/

Tuy nhiên, trên quan điểm của người viết thì Hy Lạp mới là lựa chọn khả dĩ. Đội tuyển xứ sở của những vị thần cũng có màn trình diễn không tồi thời gian qua. Hơn nữa, điều đáng quan tâm là thời gian gần đây Hy Lạp trở thành đối thủ rất khó chơi với Thổ Nhĩ Kỳ. Cả 3 lần 2 đội gặp nhau mới nhất trên sân của Thổ Nhĩ Kỳ, chủ nhà đều không thắng, thậm chí còn chẳng ghi nổi bàn nào.

Nên nhớ là ở lần đón tiếp Hy Lạp gần đây, Thổ Nhĩ Kỳ cũng chấp 3/4 như ngày hôm nay, và đó là trận cầu mà dù có đầy đủ ngôi sao nhưng người Thổ đành bất lực trước lối chơi tử thủ từ phía Hy Lạp. Kịch bản tương tự hoàn toàn có thể lặp lại trong ngày hôm nay, khi Hy Lạp thiếu nhiều trụ cột chắc chắn sẽ lại triển khai lối đá phòng ngự sở trường.

THÔNG TIN TỶ LỆ

Nhận định bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ vs Hy Lạp, 01h00 ngày 31/05: Giao hữu quốc tế

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong lịch sử đôi bên từng 13 lần gặp nhau, Thổ Nhĩ Kỳ thắng 7, hòa 3 và thua 3.
* Lần đụng độ gần nhất 2 đội hòa 0-0 cũng là 1 trận giao hữu trên sân của Thổ Nhĩ Kỳ.
* Cả 3 lần tiếp Hy Lạp trên sân nhà mới đây, Thổ Nhĩ Kỳ đều không thắng (2 hòa, 1 thua).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti