Trandau.net nhận định Stuttgart vs M’gladbach, 23h30

Thất bại nặng nề nhất của Stuttgart mới diễn ra vòng trước, khi đội bóng của HLV Markus Weinzierl thảm bại 0-6 trên sân Augsburg. Chỉ vài giờ sau đó, Weinzierl nhận án sa thải, người tạm thời lên thay là HLV đội U19 Stuttgart, Nico Willig. Đây là lần thay tướng thứ hai của Stuttgart ở mùa giải này sau khi Winzierl thế chỗ Tayfun Korkut vào tháng 10 năm ngoái.



Xem thêm: https://trandau.net/soi-keo-bong-da-vasco-da-gama-vs-atletico-mg-ngay-02-05-co-hoi-khong-con/

Stuttgart hiện đứng ở vị trí thứ 16, khu vực phải đá play-off trụ hạng. Họ còn kém tới 6 điểm so với đội xếp trên Schalke và chỉ hơn 3 điểm so với Nuernberg. Nguy cơ xuống hạng đã cận kề nhất là khi nhìn vào màn trình diễn bạc nhược của Stuttgart vòng trước.
Tân HLV Nico Willig không dễ vực dậy một tập thể đã có dấu hiệu buông xuôi. Chưa kể trong trận gặp M’gladbach tối nay, Stuttgart còn vắng các trụ cột Gentner, Zuber vì chấn thương trong khi Ascacibar lĩnh án treo giò.

“Bầy thiên nga” đang khó trăm bề, và đó là cơ hội để M’gladbach kiếm trọn 3 điểm vì mục tiêu lọt vào Top 4 nơi có vé tới Champions League. Phong độ thuyết phục trên sân khách (thắng 5/7 trận xa nhà gần đây) là điểm tựa cho đoàn quân của HLV Dieter Hecking.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti