Trandau.net nhận định Montreal Impact vs Real Salt Lake, 06h30 ngày 30/5: Nhà Nghề Mỹ

 Thất bại 2-4 trên sân của Los Angeles FC ở vòng đấu vừa rồi đã đã là trận thứ 3 liên tiếp không biết đến chiến thắng của Montreal Impact. Mặc dù kết quả này vẫn giữ cho họ 1 suất trong tốp 7 trên BXH Bờ Đông, thế nhưng với vị trí thứ 4 cùng 21 điểm sau 15 vòng đấu, khoảng cách với đội dẫn đầu đã bị nới rộng thành 4 điểm.

Đáng lo hơn, với phong độ như vậy, niềm tin dành cho thầy trò HLV Remi Garde ở giai đoạn tiếp theo của mùa giải đang bị suy giảm nghiêm trọng. Nên nhớ, trong vòng 5 trận trở lại đây, Montreal Impact mới chỉ có được 1 chiến thắng, còn lại đã để thua tới 3. Và chẳng nói đâu xa, với màn trình diễn ấy, Montreal Impact đang bị nghi ngờ rất nhiều trước cuộc tiếp đón Real Salt Lake tới đây.

Sự lo lắng cho đội chủ sân Saputo là hoàn toàn có cơ sở khi biết rằng, dù đang chỉ có vị trí thứ 6 trên BXH Bờ Tây, thế nhưng Real Salt Lake mới chỉ chơi 13 trận, và số điểm họ kiếm được đã là 19. Với vị trí ấy, lẽ dĩ nhiên phong độ của thầy trò HLV Mike Petke phải tốt hơn nhiều so với Montreal Impact thì mới có thể kiếm được số điểm như vậy.

Trên thực tế, phong độ của Real Salt Lake ở thời điểm hiện tại đang tốt hơn nhiều so với Montreal Impact, cụ thể ở cả 3 trận gần nhất họ đã toàn thắng cả chuyên môn lẫn kèo châu Á. Ở trận đấu tới ,dù phải làm khách, thế nhưng cũng cần biết rằng thầy trò HLV Mike Petke đã thắng tới 2 trong tổng số 3 chuyến xa nhà gần đây.

Tuy nhiên, không vì vậy mà hy vọng cho Montreal Impact đã hết, nên nhớ rằng ở trận này họ còn được chơi trên sân nhà, mặc dù không có được phong độ thực sự ấn tượng trên sân nhà, thế nhưng ít nhiều với 2 chiến thắng và 1 kết quả hòa sau 4 trận từ đầu mùa cũng đủ để làm cơ sở cho những hy vọng với đội chủ sân Saputo.

Không những thế, việc trên sàn giao dịch châu Á Montreal Impact được niêm yết ở kèo chấp hòa cùng điểm ăn thấp cũng mang đến hy vọng rất lớn cho đội bóng này. Nên nhớ, ở lần gần nhất tiếp đón Real Salt Lake, Montreal Impact cũng chỉ chấp 1/4, thậm chí cả 3 lần cuối cùng tiếp đón đối thủ này, mức chấp hòa cũng là cao nhất của đội chủ sân Saputo.

Trong hoàn cảnh đang sa sút như vậy, còn đối thủ có được phong độ cao cùng không ít yếu tố ủng hộ mà Montreal Impact vẫn được xếp ở mức chấp cao như vậy, rõ ràng đó là 1 sự đánh giá đầy tích cực dành cho họ. Ở vào tình thế như vậy, đội chủ sân Saputo mới thực sự là cái tên đáng tin cậy ở trận đấu tới đây.

Nhận định bóng đá Montreal Impact vs Real Salt Lake, 06h30 ngày 30/5: Nhà Nghề Mỹ 

Xem thêm: lịch thi đấu bóng đá đức

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù phong độ ghi bàn của cả 2 đội là không quá cao, đặc biệt với Montreal Impact còn được xếp vào hàng thấp, nhất là trên sân nhà, thế nhưng với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 2 3/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch, có thể đặt niềm tin vào mốc trên ở trận đấu này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
Nhận định bóng đá Montreal Impact vs Real Salt Lake, 06h30 ngày 30/5: Nhà Nghề Mỹ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 7 lần chạm trán gần đây, Montreal Impact đã thắng 3, trong khi Real Salt Lake chỉ thắng 2.
* Montreal Impact đã toàn thắng cả 3 lần gần nhất tiếp đón Real Salt Lake.
* Mùa trước, 2 đội đã gặp nhau 1 lần trên sân của Real Salt Lake, kết quả là 1-1.
* 5/7 lần đụng độ gần nhất, đội chủ nhà đã giành chiến thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Montreal Impact (4-3-3): Evan Bush - Brault-Guillard, Daniel Lovitz, Bacary Sagna, Zakaria Diallo - Ignacio Piatti, Saphir Taider, Shamit Shome - Harry Novillo, Maximiliano Urruti, Orji Okwonkwo
Real Salt Lake (4-5-1):  Andrew Putna - Nedum Onuoha, Donny Toia, Justen Glad, Aaron Herrera - Kyle Beckerman, Damir Kreilach, Jefferson Savarino, Albert Rusnak, Corey Baird - Sam Johnson

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Montreal Impact (-1/2) cả trận
DỰ ĐOÁN: 3-1
THAM KHẢO: Tài (2 3/4) cả trận

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti