Trandau.net nhận định Independiente vs Rionegro, 07h30 ngày 29/5: Copa Sudamericana

Giải VĐQG Colombia đã đi được một nửa chặng đường nhưng Rionegro đang có phong độ cực tệ với chỉ 16 điểm sau 20 vòng và đứng áp chót BXH. Tuy nhiên, phong độ gần đây của họ có vẻ đang tốt lên khi chỉ thua 1/6 trận gần nhất trên mọi mặt trận, trong đó có chiến thắng trước Oriente Petrolero của Bolivia ở vòng 1 Copa Sudamericana.

Chính màn trình diễn khả thi thời gian qua đã giúp các cầu thủ Rionegro có được chiến thắng nghẹt thở 3-2 trong trận lượt đi vòng 2 Copa Sudamerica trước Independiente. Đó là trận đấu mà đại diện Colombia phải thi đấu trên sân trung lập và phải thi đấu trong thế thiếu người ở khoảng 10 phút cuối trận do Ibarra nhận 2 thẻ vàng rời sân.

Chiến thắng 3-2 giúp Rionegro giành được đôi chút lợi thế trước chuyến hành quân tới Argentina để đá trận tái đấu. Trong trận lượt đi, dù được chơi tại quê hương của mình nhưng Rionegro vẫn bị chấp kèo 0:1/4. Bởi thế, không bất ngờ khi màn tái đấu này họ vẫn là đội cửa dưới và thậm chí bị chấp rất sâu, lên tới 0:1 1/2.

Nhận định Independiente vs Rionegro, 07h30 ngày 29/5: Copa Sudamericana

Đây là điều không quá khó hiểu, bởi Independiente cần phải thắng cách biệt mới có thể giành vé đi tiếp, bởi theo thể thức của LĐBĐ Nam Mỹ, hiệu số bàn thắng bại không được tính tới. Được chơi trên sân nhà sẽ là cơ hội rất tốt để Independiente đòi lại món nợ. Theo thống kê, 5 trận sân nhà gần nhất đại diện Argentina đều bất bại với 4 chiến thắng, hàng công ghi 11 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 2 bàn.
Xem thêm: https://trandau.net/soi-keo-bong-da-real-betis-vs-espanyol-ngay-30-04-kho-cho-chu-nha/

Niềm tin dành cho Independiente cảng tăng cao, khi nhìn vào thành tích sân khách của Rionegro. 15 trận xa nhà gần nhất, Rionegro chưa biết đến mùi chiến thắng và nếu tiếp tục thi đấu như hiện tại, rõ ràng cơ hội dành cho đội bóng Colombia là rất thấp.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

Trận đối đầu ở lượt đi, Rionegro có thắng lợi 3-2.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Independiente -1 1/2 cả trận.

DỰ ĐOÁN: 3-1

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti