Trandau.net nhận định Guangzhou Evergrande vs Beijing Renhe, 18h35 ngày 29/5: Cúp Quốc gia Trung Quốc



Guangzhou Ever. hiện đang đứng thứ 3 tại giải VĐQG Trung Quốc và không còn giữ được vị thế cũng như sự đáng nể ở các mùa giải trước. Tại AFC Champions League, họ cũng đã phải rất vất vả mới có thể vượt qua được vòng bảng.

Cúp Quốc gia cũng không phải là sân chơi mà Guangzhou Ever. có được thành tích tốt. Kể từ khi bóng đá của đất nước đông dân nhất Thế giới tiến lên chuyên nghiệp (năm 1995) tới nay, họ mới chỉ 2 lần vô địch. Lần gần nhất cũng đã cách đây 3 mùa.

Trong khi đó, Beijing Renhe cũng là đại diện của China Super League, nhưng họ hiện đang đứng áp chót trên BXH. Dù giải đấu mới chỉ diễn ra có 11 vòng, nhưng rõ ràng cuộc chiến trụ hạng đang nóng dần lên với đội bóng đến từ thủ đô Bắc Kinh.

Phong độ gần đây của hai đội cũng hoàn toàn trái ngược. Trong khi Guangzhou Ever. thắng 3 trận liên tiếp gần đây, Beijing Renhe đã để thua 3/4 trận gần nhất. Cả hai cũng có sự chênh lệch không hề ít về chất lượng đội hình và tinh thần thi đấu.

Bởi thế, Guangzhou Ever. được đánh giá cao hơn rất nhiều ở trận đấu này và chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào một chiến thắng đậm đà cho đội chủ nhà. Vòng 1/8 cũng chỉ có 1 trận duy nhất nên có lẽ Guangzhou Ever. cũng không cần giấu diếm ý định tấn công từ đầu.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ


Xem thêm: https://trandau.net/soi-keo-bong-da-man-city-vs-leicester-ngay-07-05-nguy-hiem-sau-lung/

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
+ Guangzhou Evergrande thắng 9, hòa 7 và thua 7/23 trận đối đầu gần đây với Beijing Renhe
+ Tại cúp QG Trung Quốc, Guangzhou Ever. thắng 2, hòa 2 và thua 1/5 lần đối đầu với Beijing Renhe

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Guangzhou Ever. cả trận
THAM KHẢO: Tài cả trận
Dự đoán: 4-1




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti