Trandau.net nhận định Gangwon vs Jeonbuk Motors, 17h00 ngày 29/05: VĐQG Hàn Quốc

 Với Gangwon, những cuộc tiếp đón Jeonbuk Motors mang đến cho họ nhiều nỗi buồn hơn là niềm vui. Dù đây là lần thứ 10 tiếp đón các vị khách đến từ Jeonju, nhưng Gangwon chưa từng ca khúc khải hoàn. Thành tích tốt nhất mà đội bóng áo vàng - xanh có được là trận hòa 1-1 hồi tháng 4/2017, còn lại toàn thua, phần lớn với tỷ số cách biệt.

Nếu lấy mốc từ đầu tháng 5, thành tích của Gangwon khá ấn tượng, thể hiện qua việc ca khúc khải hoàn 4/5 trận, trong đó có chiến thắng 1-0 trước đội bóng mà Công Phượng đầu quân - Incheon. Thế nhưng, sau một thời gian bay bổng, thầy trò Kim Byung-soo bắt đầu có dấu hiệu trở lại mặt đất.

Ở vòng 13 diễn ra cuối tuần trước, dù được thi đấu trên sân nhà trước Jeju, đội bóng nằm ở khu vực cuối BXH, nhưng Gangwon không những không bỏ túi 3 điểm như mục tiêu đề ra mà còn rơi vào cảnh trắng tay (0-1). Thực tế, nếu các chân sút đội khách nắn nót hơn trong khâu dứt điểm, thầy trò Kim Byung-soo còn thua cách biệt hơn.

Nhận định Gangwon vs Jeonbuk Motors

Xem thêm: https://trandau.net/soi-keo-bong-da-espanyol-vs-atletico-madrid-ngay-04-05-yen-binh-ngay-cuoi/

Phía đối diện, Jeonbuk Motors đã có những phản ứng rất tích cực sau thất bại 1-2 trước Ulsan Hyundai. 2 vòng vừa qua, Jeonbuk Motors đều thắng thuyết phục, lần lượt trước Jeju (3-1) và Gyeongnam (4-0). Trong bối cảnh cả hiện tại và quá khứ đều chống lại Gangwon, không ngạc nhiên nếu Jeonbuk Motors ca khúc khải hoàn, qua đó mang lại niềm vui cho giới đầu tư.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

Nhận định Gangwon vs Jeonbuk Motors

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Hai đội đã gặp nhau 19 trận, Gangwon thắng 3, hòa 1, thua 15.
- Trên sân nhà, Gangwon bất thắng với hòa 1, thua 8.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Jeonbuk Motors -3/4
DỰ ĐOÁN: 1-3
THAM KHẢO: Tối thiểu 1 bàn hiệp 1

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti