Trandau.net nhận định Wolves vs Brighton - 21h00

 bất lợi. Đầu tiên là trận thua trước Watford tại bán kết FA Cup, và chỉ 1 tuần sau là thất bại trên sân của Southampton trong khuôn khổ vòng 34 Ngoại hạng Anh.

Chính vì thế mà dù không còn cơ hội cạnh tranh một suất dự cúp châu Âu nhưng tin rằng "Bầy sói" vẫn sẽ quyết tâm để giành thắng lợi trong 90 phút sắp tới. Bên cạnh đó, thầy trò HLV Nuno Santo cũng muốn đòi lại món nợ để thua ở lượt đi.

Trên sân nhà của mình Wolves thực sự rất đáng sợ. Đây là nơi chứng kiến họ đánh bại Liverpool (FA Cup) và Man United không chỉ 1 mà tới 2 lần (FA Cup và Ngoại hạng Anh). 8 trận gần nhất được chơi tại Molineux, các cầu thủ Wolves mang về tới 7 chiến thắng và chỉ hòa 1, 7/8 trận ghi tối thiểu 2 bàn.

Nhận định Wolves vs Brighton - 21h00 ngày 20/04

Xem thêm: https://trandau.net/tip-bong-da-hom-nay-ngay-24-4-2019/

Brighton ở thời điểm hiện tại đang có dấu hiệu hụt hơi. Đội bóng này vừa để thua liên tiếp 5 trận, tệ hơn nữa không ghi nổi dù chỉ 1 bàn. Đáng nói, 2 thất bại nặng nề gần nhất (0-2 và 0-5) đều diễn ra ngay trên sân nhà, trước những đối thủ không được đánh giá cao là Bournemouth và Cardiff.

Hậu quả là sau 34 vòng đấu, Brighton đã tụt xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng, chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ vỏn vẹn 2 điểm. Đáng lo hơn khi đây là thời điểm mà tinh thần của các vị khách đang xuống rất thấp. Với một đội bóng chỉ mới trải qua mùa thứ 2 ở sân chơi Ngoại hạng, những kết quả bất lợi liên tiếp chắc chắn sẽ đánh mạnh vào sự tự tin của mỗi cầu thủ.
Thông tin lực lượng Wolves vs Brighton

Wolves: Đội hình mạnh nhất.

Brighton: Knockaert bị treo giò.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti