Trandau.net nhận định Willem II vs PSV Eindhoven – 01h45 ngày 26/04


Nhận định Willem II vs PSV Eindhoven

PSV hiện đang có 77 điểm sau 31 trận đã đấu. Ở vòng 32 này, sau khi Ajax giành chiến thắng trước Vitesse Arnhem trong trận đấu sớm, họ đã để đối thủ tạm thời dẫn trước 3 điểm. Nhiệm vụ của PSV vì vậy cũng là chiến thắng trên sân Willem II - đồng thời tìm cách cải thiện hiệu số bàn thắng bại càng nhiều càng tốt trong bối cảnh họ đang kém Ajax khá nhiều về chỉ số này. Willem II có lẽ sẽ không thể nào cản nổi quyết tâm và khí thế của PSV.

Thực tế, PSV cũng có phong độ không phải là quá tốt trong 5 trận gần nhất ở giải VĐQG Hà Lan. Họ chỉ thắng 3 hòa 1 thua 1 trong khoảng thời gian này - trong đó có trận thua chí mạng khi đối đầu trực tiếp với Ajax cuối tháng 3. Đánh mất ưu thế, PSV lúc này đóng vai kẻ bám đuổi với áp lực khá nặng nề. Mùa này, PSV cũng đã không ít lần mất điểm trên sân khách: thắng 9 hòa 4 thua 2 trong 15 lần xa nhà. PSV sẽ phải rất tập trung trước Willem II nếu không muốn gặp rủi ro trong giai đoạn nước sôi lửa bỏng.

Nhận định bóng đá Willem II vs PSV Eindhoven – 01h45 ngày 26/04

Về phần Willem II, họ đang đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH - vừa đủ để có suất đá playoff sơ loại Europa League. Lúc này họ chỉ đang hơn Groningen 2 điểm và nguy cơ bị vượt mặt là khá cao. Trên sân nhà, Willem II sẽ đặt mục tiêu có một điểm trước đối thủ mạnh như PSV. Đây không phải là điều không thể khi phong độ của họ là khá tốt: thắng 3 hòa 1 thua 1 trong 5 trận gần nhất. Chỉ cần có một thế trận hợp lý và an toàn, cơ hội cho Willem II là còn nguyên.

Xem thêm: https://trandau.net/tip-bong-da-hom-nay-ngay-4-4-2019/

Trong 10 lần gần nhất hai đội gặp nhau, Willem II chỉ thắng nổi 1 hòa 2 thua tới 7. Một cách khá bất ngờ, trong lần gần nhất tiếp đón PSV trên sân nhà, Willem II đã đánh bại PSV tới tận 5-0. Đây có thể là một điểm tựa tinh thần quan trọng để họ chơi quật cường trong lần đụng độ này.
Thông tin lực lượng Willem II vs PSV Eindhoven

Willem II: Freek Heerkens, Marious Vrousai chấn thương.

PSV Eindhoven: Ryan Thomas chấn thương

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti