Trandau.net nhận định Sevilla vs Vallecano - 00h30 ngày 26/04



Sau chuỗi trận thắng từ vòng 30 đến 32 La Liga, Sevilla đã đứt mạch khi làm khách của Getafe tại vòng 33. Cay đắng hơn, họ phải nhận thảm bại 0-3 đồng thời bị chính đối thủ chiếm lấy vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng với 2 điểm nhiều hơn. Điều đó buộc Sevilla phải tìm lại ngay chiến thắng trong lần ra sân thuộc vòng 34 sắp tới.

Kẻ sẽ đối đầu với Sevilla ở vòng này được xem là đối tượng phù hợp phục vụ cho mong muốn có ba điểm của đội chủ sân Sanchez Pizjuan, đó là Vallecano. Nhìn vào thứ hạng tại La Liga, người ta phải kéo xuống tận đáy bảng mới thấy được cái tên Vallecano. Với vị thế kém cỏi, cửa thua của họ trước Sevilla là rất lớn.

Chưa kể, Vallecano còn thường xuyên chịu lép vế khi đụng Sevilla trong quá khứ. Đơn cử như trong 10 lần gặp nhau gần đây trên mọi đấu trường, Vallecano nhận tới 8 thất bại, 2 trận còn lại là kết quả hòa song đều diễn ra trên sân nhà của họ. Khi đến sân của Sevilla, Vallecano đều ra về tay trắng trong cả 6 lần làm khách gần nhất.

Đội hình ra sân dự kiến Sevilla vs Vallecano

Xem thêm: https://trandau.net/soi-keo-bong-da-inter-vs-atalanta-ngay-07-04-giu-vung-tinh-than/

Ngoài ra, còn hai yếu tố khác gây bất lợi cho Vallecano ở 90 phút sắp tới. Thứ nhất, CLB này có năng lực sân khách rất kém sau khi thua liên tiếp 6 trận xa nhà vừa qua. Thứ hai, Vallecano chịu tổn thất lớn về nhân sự khi tiền đạo số một, đã ghi 14 bàn ở La Liga mùa này là Raul de Tomas bị treo giò do nhận đủ quota 5 thẻ vàng.

Trước đối thủ vừa yếu vừa thiếu như Vallecano, Sevilla rất rộng cửa có được ba điểm. Song, cần chú ý tới việc Vallecano đang ở thế chân tường và sẽ vào sân với ý chí chiến đấu rất cao. Nên nhớ, bằng lối chơi quả cảm và đầy quyết tâm, họ đã giành 4 điểm ở 3 vòng vừa qua - bằng số điểm có được trong 10 vòng trước đó.
Thông tin lực lượng Sevilla vs Vallecano

Sevilla: Escudero bị treo giò. Andre Silva, Wober chấn thương.

Vallecano: Medran, Raul de Tomas bị treo giò. Elustondo, Imbula chấn thương.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti