Trandau.net nhận định ottenham vs Brighton - 01h45 ngày 24/04



Chỉ vài ngày sau khi xuất sắc loại bỏ Man City ở tứ kết Champions League, Tottenham gặp lại chính đối thủ này ở sân chơi Ngoại hạng. Và dù đã rất nỗ lực, song trước quyết tâm quá lớn của đội chủ nhà các cầu thủ Tottenham vẫn không tránh khỏi thất bại 0-1.

Trận thua này chưa khiến vị trí thứ 3 của Tottenham bị ảnh hưởng, nhưng hiện tại khoảng cách giữa "Gà trống" và 2 kẻ bám đuổi gần nhất hiện chỉ còn lại 1 điểm. Nguy cơ bị đánh bật khỏi top 4 đang hiển hiện ngay trước mắt thầy trò HLV Pochettino, và họ sẽ phải nỗ lực để giành chiến thắng trước Brighton bằng mọi giá.

Nhận định Tottenham vs Brighton - 01h45 ngày 24/04

Xem thêm: https://trandau.net/soi-keo-bong-da-chelsea-vs-west-ham-ngay-09-04-chuan-bi-tinh-than/

May mắn cho các cầu thủ Tottenham khi đối thủ của họ ở vòng đấu này chỉ là một Brighton đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Đã 5 vòng đấu liên tiếp đội khách không được hưởng niềm vui chiến thắng, mang về chỉ 1 điểm. Tệ hơn, họ tịt ngòi trong toàn bộ chuỗi trận đó.

Hàng công đang là vấn đề nhức nhối nhất đối với Brighton lúc này, đó là lý do họ vẫn đang phải trông cậy vào khả năng ghi bàn của lão tướng Glenn Murray (36 tuổi), người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội. Một vấn đề nữa, đó là Brighton luôn tỏ ra yếu bóng vía mỗi khi làm khách của các đội bóng lớn. Thống kê cho thấy họ thua liên tiếp 10 trận hành quân tới sân của Big Six.

Trong khi đó, Tottenham đặc biệt nguy hiểm trên sân nhà. Tại tổ ấm mới trị giá 1 tỷ bảng của mình, "Gà trống" đang sở hữu 3 chiến thắng liên tiếp, ghi tới 7 bàn và đều không để thủng lưới. Theo thống kê, 6 lần gần nhất tiếp đón Brighton, Tottenham cũng thắng tới 5 và chỉ hòa 1.
Thông tin lực lượng Tottenham vs Brighton

Tottenham: Aurier, Kane, Winks vắng mặt vì chấn thương; khả năng ra sân của Sissoko, Lamela, Lloris còn bỏ ngỏ.

Brighton: Propper vắng mặt vì chấn thương; Knockaert bị treo giò, khả năng ra sân của Bruno còn bỏ ngỏ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti