Trandau.net nhận định Napoli vs Atalanta - 00h00 ngày 23/04



Juventus đã chính thức vô địch Serie A sau chiến thắng 2-1 trước Fiorentina cách đây ít ngày. Điều đó đồng nghĩa phần còn lại ở mùa giải năm nay với đội nhì bảng Napoli sẽ trở nên vô nghĩa. Ngay đến một suất trong top 4, Napoli cũng không phải quá lo để bảo vệ khi họ đang hơn đội xếp thứ năm tới 12 điểm.

Trong khi đó, Atalanta vẫn đang phải tranh đấu trong cuộc đua lọt vào top 4 chung cuộc. Hiện tại, đội bóng này đứng thứ sáu dù vậy chỉ kém đội xếp thứ tư AC Milan 3 điểm. Khoảng cách này sẽ được Atalanta san lấp nếu họ có chiến thắng sau chuyến làm khách trước Napoli ở trận đấu muộn nhất vòng 33.

Đội hình ra sân dự kiến Napoli vs Atalanta

Xem thêm: xem lịch thi đấu bóng đá ngoại hạng anh

Giành chiến thắng trên sân của Napoli thực sự là một thách thức lớn. Bởi lẽ, đội bóng của HLV Carlo Ancelotti từ đầu mùa Serie A đến nay mới chỉ một lần gục ngã tại sân nhà và kẻ làm được điều này là "ông kẹ" Juventus. Dù vậy, Atalanta có đủ cơ sở để vững tin vào việc họ sẽ thu được chiến quả rời San Paolo.

Thứ nhất, như đã nói, Napoli không còn mục tiêu tại Serie A và sẽ không có động lực chiến đấu lớn bằng Atalanta. Chưa kể, tinh thần của đội chủ nhà còn chịu tác động lớn từ việc bị loại khỏi Europa League. Thứ hai, Napoli dù khá ổn định trên sân nhà mùa này, song trước Atalanta, họ đã nhận 2 thất bại trong 3 cuộc tiếp đón gần nhất.

Thứ ba, Atalanta đang có sự ổn định cao thông qua chuỗi 7 trận bất bại ở Serie A (thắng 4, hòa 3). Trên sân khách, đội bóng này cũng thể hiện bộ mặt tích cực bằng việc thắng 9/14 lần hành quân xa nhà gần nhất. Trong khi Napoli cho thấy sự phập phù do chỉ thắng 1/3 vòng vừa qua mặc dù đều sắm vai cửa trên.
Thông tin lực lượng Napoli vs Atalanta

Napoli: Amadou Diawara, Raul Albiol chấn thương.

Atalanta: Rafael Toloi, Josip Ilicic chấn thương.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti