Trandau.net nhận định Everton vs Manchester United - 19h30



Manchester United đang xếp cuối cùng trong cuộc đua giành suất vào top 4 Ngoại Hạng Anh mùa này. Dù vậy, với việc đội xếp thứ ba và nhiều hơn M.U 3 điểm là Tottenham vừa trắng tay trước Man City tại vòng 35, đội bóng của HLV Solskjaer sẽ cải thiện đáng kể vị trí của mình nếu có chiến thắng sau chuyến làm khách trước Everton vào đêm nay.

Trước trận đấu này, Man United bị hoài nghi vào việc đánh bại Everton, bởi phong độ sân khách rất kém cỏi. Cụ thể, đoàn quân áo đỏ đến từ Manchester thua cả 4 lần thi đấu xa nhà gần nhất, bao gồm hai trận trước Wolves, một trước Arsenal và mới nhất là thảm bại 0-3 trước Barcelona qua đó bị loại ở Champions League.

Dù vậy, theo đánh giá của giới chuyên môn, M.Ucó đủ điều kiện để kiếm ba điểm. Thứ nhất, họ sở hữu động lực thi đấu lớn hơn khi phải thắng để cạnh tranh suất vào top 4. Trong khi đó, Everton không còn mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải do đã chắc chắn trụ hạng cũng như không thể lọt vào nhóm dự Cúp châu Âu (kém 18 điểm).

Đội hình ra sân dự kiến Everton vs Manchester United

Xem thêm: https://trandau.net/tip-bong-da-hom-nay-ngay-14-4-2019/

Thứ hai, Man United sở hữu ưu thế đối đầu trước Everton. Quỷ đỏ đang có 3 thắng lợi liên tiếp khi chạm trán đối thủ này. Tính xa hơn, M.U hưởng niềm vui chiến thắng ở 7/10 trận gặp Everton gần đây. Ngoài ra, 3 lần gần nhất đến sân của Everton ở Ngoại Hạng Anh chứng kiến M.U thắng hai và một lần ra về với một điểm.

Thứ ba, M.U có đủ những con người tốt như Pogba, Rashford, Lukaku, Mata... qua đó tạo nên thế trận tấn công tốt nhất, chưa kể Martial - người ghi bàn ở cả 3 lần gần nhất gặp Everton - sẽ là "quân bài tẩy" của Solskjaer. Bên kia chiến tuyến, Everton sẽ mất tiền vệ trụ cột Andre Gomes do bị treo giò và lối chơi sẽ bị ảnh hưởng rất lớn.
Thông tin lực lượng Everton vs Manchester United

Everton: Andre Gomes bị treo giò. Yerry Mina, Morgan Schneiderlin chấn thương.

Manchester United: Luke Shaw bị treo giò. Antonio Valencia, Eric Bailly chấn thương.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti