Trandau.net nhận định Bolton vs Aston Villa - 21h00



Với 32 điểm trong tay, đứng thứ 2 từ dưới lên và kém vị trí an toàn tới 10 điểm, Bolton gần như không còn cơ hội trụ hạng khi mà mùa giải chỉ còn lại 4 vòng đấu. Đây là điều đáng tiếc với một đội bóng từng có nhiều năm chinh chiến ở đấu trường Ngoại hạng Anh, nhưng cũng là hợp lý với những gì mà họ thể hiện trong những mùa giải vừa qua.

Nhận định Eintracht Frankfurt vs Benfica - 02h00 ngày 19/04

Xem thêm: xem lịch thi đấu bóng đá ngoại hạng anh

Tâm lý buông xuôi đã xuất hiện ở đội chủ sân Macron Stadium, khi 6 vòng đấu vừa qua họ để thua tới 5 trận và đều thủng lưới tối thiểu 2 bàn trong những thất bại đó. Thậm chí sân nhà cũng không còn là điểm tựa của các cầu thủ Bolton khi chứng kiến họ thua 5/6 trận gần nhất tại tổ ấm của mình.

Trái ngược với tình cảnh của đội chủ nhà, các cầu thủ Aston Villa vẫn đang phải chiến đấu cho nhiệm vụ bảo vệ vị trí trong top 6 của mình. Hiện tại, The Villas đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng nhưng khoảng cách với 3 đội xếp sau tối đa cũng chỉ là 4 điểm. Bởi vậy, đoàn quân dưới quyền HLV D. Smith không được phép sảy chân ở những vòng đấu còn lại.

Dù vậy thì  khả năng Aston Villa mất điểm ở trận đấu này khó xảy ra, khi họ đang sở hữu phong độ vô cùng ấn tượng với 8 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Đặc biệt, đây là thời điểm mà các chân sút của đội khách đang thi đấu cực kì thăng hoa khi 7/8 trận ghi tối thiểu 2 bàn, giúp họ trở thành đội sở hữ hàng công mạnh thứ 3 của giải.
Thông tin lực lượng Bolton vs Aston Villa

Bolton: Wildschut, Olkowski vắng  mặt vì chấn thương.

Aston Villa: Chester, Elphick, Nyland vắng mặt vì chấn thương; khả năng ra sân của Hause và Kalinic còn bỏ ngỏ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Fabet.info đưa tin Liverpool bỗng dưng trở nên yếu ớt, luôn phải cần tới Mohamed Salah

Keowin.com nhận định Nimes vs Lens 0h45 (Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20)

Zbet.vn đưa tin Benzema nói gì về cú giật gót "cosplay" Guti